10 cặp đấu hấp dẫn tại giải MMA chuyên nghiệp Thần võ Việt Nam

10 cặp đấu hấp dẫn tại giải MMA chuyên nghiệp Thần võ Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
Thần Võ Việt Nam là sự kiện võ thuật bước ngoặt, đánh dấu việc nâng tầm về trình độ thi đấu của các võ sĩ Việt Nam khi tiếp cận thể thức thi đấu MMA chuyên nghiệp. Ở sự kiện đầu tiên diễn ra hồi cuối tháng 8, năm hạng cân tranh tài ở vòng tứ kết gồm Hổ mang (55kg), Kim kê (57kg), Chim ưng (59kg), Hắc báo (63kg) và Mãnh hổ (68kg) đã diễn ra sôi nổi, kịch tính và đầy máu lửa.
Trong cuộc chạm trán ở vòng bán kết ngày 26/10 tới, các cặp đấu đáng chú ý bao gồm: Phạm Ngọc Cảnh gặp Lê Huy Hoàng hạng Hổ mang (55kg); Trần Kiệt gặp Lưu Đức Mạnh hạng Kim kê (57kg); Trần Minh Nhựt gặp Mùi Trọng Vinh hạng Chim ưng (59kg); Lê Thành Trung gặp Nguyễn Tiến Long hạng Hắc báo (63kg) và Vũ Hải gặp Nguyễn Trung Hải hạng Mãnh hổ (68kg).
Ngoài 5 cặp đấu tâm điểm kể trên, bán kết Thần Võ Việt Nam còn được hâm nóng bởi các cặp đấu đầy duyên nợ như: Rơ Mah Chưng của No.1 Muay Club sẽ gặp Ben Tú Tài của Sanda Bình Dương; Hai võ sĩ khác cũng của Sanda Bình Dương là Hoàng Anh Tuấn và Võ Minh Thương sẽ lần lượt đối đầu với Nguyễn Thành Thoan của The Eagle Fight Team và Nguyễn Nguyên Chương của C88; Trận còn lại sẽ là sự đấu đầu giữa Lưu Nhân Nghĩa của Minh Sang MMA đấu với Đặng Hoàng Minh của CLB Tank…
Tổng đạo diễn, võ sư Johnny Trí Nguyễn cho biết, GMA đã chính thức xuất hiện trên Tapology, một trong những trang web uy tín nhất về xếp hạng và thống kê võ thuật toàn cầu. Điều này không chỉ công nhận tính chuyên nghiệp của giải đấu mà còn giúp võ sĩ GMA tiếp cận nhiều hơn với các nhà quản lý, chuyên gia và thương hiệu tài trợ từ trong và ngoài nước.
Theo kế hoạch, bán kết Thần Võ Việt Nam sẽ diễn ra trong hai ngày 25 và 26/10. Trước khi bước vào thi đấu chính thức, các võ sĩ sẽ có buổi khám cân tổng cũng như đối mặt diễn ra vào ngày 25/10 tại GMA Arena.
Sau khi kết thúc loạt trận bán kết, những võ sĩ giành được chiến thắng sẽ có quãng nghỉ khoảng hai tháng để tập luyện cũng như chuẩn bị cho sự kiện chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tại The Grand Hồ Tràm.
Trọng Đạt
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/10-cap-dau-hap-dan-tai-giai-mma-chuyen-nghiep-than-vo-viet-nam-post1684522.tpo