4 lần lên tiếng, Negav vẫn không tránh khỏi hậu quả 'vạ mồm'

4 lần lên tiếng, Negav vẫn không tránh khỏi hậu quả 'vạ mồm'
7 giờ trướcBài gốc
Sauphát ngôn sốc về chuyện nghỉ học trên sân khấu concert, hình ảnh của Negav bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt khán giả. Mới đây, Negav còn bị cư dân mạng "đào" thêm chuyện dùng từ thô tục trong quá khứ. Gây chấn động chính là nhóm lan truyền những thông tin nhạy cảm, từ ngữ tục tĩu do Negav lập ra vào năm 2020.
Đỉnh điểm của bức xúc là Negav đăng ảnh 1 bé gái bên túi khăn giấy ướt với nội dung cợt nhả. Một bài đăng khác, Negav chụp trộm ảnh 1 gia đình, trong đó có bố mẹ và 2 bé gái đang ngồi trong một nơi như quán ăn kèm chia sẻ: "Ba mẹ lau cho con bằng khăn giấy ướt nè". Việc sử dụng hình ảnh trẻ con cho nhưng "content" bẩn như thế này bị netizen đánh giá là vô cùng thiếu nhân văn, đáng lên án và bài trừ.
Negav dính phốt liên hoàn, nhãn hàng xóa ảnh
Trước lviệc Negav phốt liên hoàn, nhãn hàng có động thái khi lặng lẽ xóa hình ảnh của nam rapper với sản phẩm.
Truy cập vào những đường link quảng cáo trước đó của nhãn hàng với Negav chỉ thấy trạng thái "không còn tồn tại". Nhiều brand cũng quyết định gỡ hình ảnh Negav khỏi poster quảng cáo sự kiện. Động thái nhanh chóng của các nhãn hàng được cho là tránh bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng tiêu cực do Negav gây ra.
Khán giả tiếp tục tẩy chay, Negav xin lỗi lần 4
Việc có những hành động, phát ngôn thiếu chuẩn mực trong quá khứ khiến Negav tiếp tục đối diện làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Một bộ phận khán giả đòi "tẩy chay" rapper sinh năm 2001 vì cho rằng anh không phù hợp với hình ảnh của một nghệ sĩ.
Trước làn sóng tẩy chay và Negav phốt liên tiếp, nam nghệ sĩ tiếp tục đăng tin xin lỗi: "Những ngày qua, tôi sống trong những cảm xúc rất tệ. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những điều khiến cho nhiều người thất vọng. Tôi nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể đổi thay.
Do vậy, một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi tận đáy lòng mình tới ba mẹ, gia đình, những người anh em, các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của mình".
Rapper cho rằng đây là bài học đích đáng và đắt giá của bản thân. Nam rapper cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã gây thất vọng, lo lắng. Song, bài đăng xin lỗi của Negav vẫn không được nhiều khán giả chấp nhận.
Tài khoản P.N. bình luận: "Đọc từ đầu tới cuối không thấy một câu xin lỗi các nạn nhân bị đem ra làm trò đùa. Nếu thành tâm thì những người đó nên xin lỗi đầu tiên mới phải. Đúng là họ xin lỗi chỉ khi bị phát hiện làm sai, chứ tư tưởng thì vẫn lệch lạc vậy".
Negav có tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001, học và viết rap từ khi học cấp 2. Năm 2018 nam ca sĩ gia nhập tổ đội Tổ Quạ - tập hợp nhiều rapper tên tuổi như Blacka, Datmaniac, Cam, Pjpo, Táo… Năm 2022, Negav gia nhập tổ đội Gerdnang.
Từ khi tham gia chương trình Hành trình rực rỡ, 2 Ngày 1 đêm, Anh trai say hi, Negav thu hút lượng lớn sự quan tâm của khán giả và là một trong những rapper gen Z sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu.
Minh Tâm
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/4-lan-len-tieng-negav-van-khong-tranh-khoi-hau-qua-va-mom-d201976.html