6 bộ tiên hiệp có lượt view cao nhất: Triệu Lệ Dĩnh có 2 bộ vẫn xếp sau Dương Mịch

6 bộ tiên hiệp có lượt view cao nhất: Triệu Lệ Dĩnh có 2 bộ vẫn xếp sau Dương Mịch
4 giờ trướcBài gốc
Ở thời hoàng kim, màn ảnh Hoa ngữ ngập tràn những bộ phim tiên hiệp đình đám với lượt view cao ngất ngưởng, ví dụ như Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh hay Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến. Tuy nhiên, thành tích của 2 dự án vẫn đành ngậm ngùi xếp sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa – siêu phẩm tiên hiệp một thời của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình.
1. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Dương Mịch, Triệu Hựu Đình): 55,9 tỷ
Dương Mịch - Triệu Hựu Đình trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.
Từng được đánh giá là dự án khó thành công nhưng sau khi nhìn vào thành tích của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, hẳn sẽ có nhiều bộ phim phải ngả mũ thán phục. Thời điểm Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa chiếu xong, bộ phim đã đạt tổng lượt view lên đến 30 tỷ với ngày cao nhất là 1,5 tỷ. Trong 7 năm qua, tác phẩm đình đám này của Dương Mịch – Triệu Hựu Đình đã có thêm hơn 25 tỷ lượt xem, trở thành bộ phim có tổng view cao nhất từ trước đến nay trên màn ảnh Hoa ngữ, đến cả các đỉnh lưu như Triệu Lệ Dĩnh hay Lộc Hàm cũng phải lép vế.
2. Trạch Thiên Ký (Lộc Hàm, Cổ Lực Na Trát): 30,8 tỷ
Lộc Hàm - Cổ Lực Na Trát trong Trạch Thiên Ký.
Là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Lộc Hàm tham gia, Trạch Thiên Ký nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Thành tích của Trạch Thiên Ký đúng là không đùa được đâu, chỉ trong vòng 2 tháng lên sóng đã đạt lượt view vượt mức 25,7 tỷ và không hề kém cạnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa chút nào. Tuy nhiên, nếu so sánh với đối thủ thì Trạch Thiên Ký bị đánh giá thấp hơn hẳn, đặc biệt là khoản diễn xuất của Lộc Hàm – Cổ Lực Na Trát. Vì thế, lượt view tích lũy thêm của Trạch Thiên Ký chỉ đạt hơn 5 tỷ - một con số khá thấp so với kỳ vọng.
3. Thanh Vân Chí (Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh): 28,8 tỷ
Lý Dịch Phong - Triệu Lệ Dĩnh trong Thanh Vân Chí.
Thanh Vân Chí – một bộ phim có sự bảo chứng của 2 đỉnh lưu là Lý Dịch Phong – Triệu Lệ Dĩnh đã “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hoa ngữ. Sau khi vừa kết thúc phát sóng, Thanh Vân Chí đã đạt lượt view 23 tỷ và đã trở thành bộ phim đầu tiên trong lịch sử có thành tích ấn tượng như vậy. Đáng tiếc là sau đó không lâu, thành tích của Thanh Vân Chí đã bị Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Trạch Thiên Ký vượt qua. Thanh Vân Chí nổi tiếng là thật, chỉ có điều kịch bản phim gây nhiều tranh cãi nên phần 3 cũng không thể tiếp tục thực hiện.
4. Hoa Thiên Cốt (Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh): 22 tỷ
Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt.
Ngoài Thanh Vân Chí thì Triệu Lệ Dĩnh còn có một bộ tiên hiệp khác góp mặt trong danh sách, đó là Hoa Thiên Cốt. Bộ phim đình đám này đã từng khiến khán giả phải trầm trồ khi lập kỷ lục với 400 triệu lượt view/ ngày và trở thành phim truyền hình đầu tiên có tổng lượt xem vượt mốc 20 tỷ. Hoa Thiên Cốt đạt được thành tích “đỉnh chóp” như vậy cũng không có gì lạ, kịch bản mới mẻ và hấp dẫn, màn hợp tác ăn ý của Hoắc Kiến Hoa – Triệu Lệ Dĩnh đã giúp bộ phim gặt hái thành công vang dội, mở ra một thời kỳ huy hoàng cho tiên hiệp.
5. Hương Mật Tựa Khói Sương (Dương Tử, Đặng Luân): 21,2 tỷ
Dương Tử - Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương.
Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ tiên hiệp cuối cùng có lượt view vượt mốc 20 tỷ trên màn ảnh Hoa ngữ trong những năm qua. Cũng giống Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, bộ phim do Dương Tử và Đặng Luân đóng chính này vốn không phải một dự án được khán giả kỳ vọng vì nguyên tác không nổi tiếng, dàn diễn chưa được biết đến nhiều. Nhưng những gì mà Hương Mật Tựa Khói Sương đã làm khiến cho mọi người phải trầm trồ, hơn nữa đây cũng là bộ phim duy nhất có thể cạnh tranh với Diên Hi Công Lược khi lên sóng cùng thời điểm.
6. Trần Tình Lệnh (Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác): 10 tỷ
Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh.
Trong thời kỳ phim tiên hiệp dần suy thoái, thành tích 10 tỷ view của Trần Tình Lệnh là con số mà nhiều dự án khác cũng phải ghen tị. Thời điểm kết thúc phát sóng, Trần Tình Lệnh đạt tổng lượt xem là 5,2 tỷ với ngày chiếu cao nhất là 200 triệu view. Trần Tình Lệnh có thể coi là đỉnh cao của dòng phim đam mỹ cải biên/ tình huynh đệ và khiến các nhà làm phim ồ ạt sản xuất các dự án thuộc thể loại này. Vậy mà vẫn chưa có bộ phim nào đủ sức vượt qua Trần Tình Lệnh, dù có là Sơn Hà Lệnh thì vẫn thua cả về kịch bản lẫn diễn xuất.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/6-bo-tien-hiep-co-luot-view-cao-nhat-trieu-le-dinh-xep-sau-duong-mich-202410060949365395.html