Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả sẵn sàng bỏ ra 5 tỷ để vào rạp

Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả sẵn sàng bỏ ra 5 tỷ để vào rạp
2 giờ trướcBài gốc
Sau khi trở thành thị hậu Phi Thiên, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng trong phim điện ảnh Dục hỏa chi lộ. Nhân dịp tác phẩm điện ảnh tiếp theo mới ra rạp, thống kê về thực tích điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng viral trên mạng xã hội, thậm chí leo lên hot search Weibo. Số liệu thống kê từ ứng dụng Lighthouse và Maoyan cho thấy tổng doanh thu các phim điện ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia (chỉ tính từ phiên 3 trở lên) đã lên tới con số 5 tỷ nhân dân tệ, một con số ấn tượng đối với diễn viên chuyên đóng phim truyền hình.
Triệu Lệ Dĩnh chính thức có tổng doanh thu từ các phim điện ảnh vượt mốc 5 tỷ NDT.
Trong đó, các phim có doanh thu cao nhất là Tây du ký 3: Nữ nhi quốc đạt 727 triệu nhân dân tệ, Đạp gió rẽ sóng đạt 1.029 tỷ nhân dân tệ và Điều thứ 20 đạt 2.554 tỷ nhân dân tệ. Về phần Dục hỏa chi lộ, doanh thu phim hiện đã đạt 200 triệu nhân dân tệ chỉ sau ít ngày khởi chiếu toàn quốc.
Như vậy, thực tích điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh sẽ còn tiếp tục gia tăng theo sự gia tăng doanh thu của Dục hỏa chi lộ trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Tâm sự của Kiều Nghiên - phim điện ảnh phiên nhất đầu tay của Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ khởi chiếu vào ngày 26/10 sắp tới, hứa hẹn giúp Triệu Lệ Dĩnh chạm tới một cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp, là niềm mơ ước của nhiều sao nữ Cbiz.
Sức hút khủng khiếp của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả chấp nhận chi ra 5 tỷ để tới rạp.
Ngày 4/10 vừa qua, các nền tảng cập nhật doanh thu gồm Maoyan, Tiaopiaopiao, Đăng tháp cũng đã đồng loạt đăng bài chúc mừng các phim điện ảnh có sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh. Đồng thời, các trang tin lớn trong nước cũng lên bài để cập nhật thành tích mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh ở địa hạt điện ảnh. Bên cạnh đó, rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng cho Triệu Lệ Dĩnh sau khi nữ diễn viên đạt mốc 5 tỷ nhân dân tệ doanh thu điện ảnh.
Sau khi chuyển hình thành công trên màn ảnh nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục có bước tiến lớn trong sự nghiệp điện ảnh.
Dù đã có doanh thu phim điện ảnh vượt mốc 5 tỷ nhưng khả năng thu hút khán giả ra rạp của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa được công nhận. Lý do là bởi trong số 5 tỷ nhân dân tệ doanh thu phòng vé thì có tới hơn 4 tỷ nhân dân tệ đến từ các phim Triệu Lệ Dĩnh đóng phiên 3 là Điều thứ 20, Đạp gió rẽ sóng Tây du ký 3: Nữ nhi quốc. Một số cư dân mạng cho rằng cần phải đợi thành tích của Tâm sự của Kiều Nghiên mới có thể kết luận. Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng dù với lý lẽ nào thì loạt thành tích của Triệu Lệ Dĩnh ở hiện tại cũng đã giúp cô có bước tiến đáng kể ở mảng điện ảnh.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/trieu-le-dinh-khien-khan-gia-san-sang-bo-ra-5-ty-de-vao-rap-202410060208562573.html