Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế ngồi xe lăn khi thi hoa hậu ở Việt Nam

Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế ngồi xe lăn khi thi hoa hậu ở Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 2/10 đã diễn ra vòng thi phỏng vấn kín của cuộc thi Miss Cosmo 2024 với sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu và bà Paula Shugart - cựu chủ tịch Miss Universe trong vai trò giám khảo.
Trên các diễn đàn sắc đẹp, khán giả chia sẻ hình ảnh đại diện Philippines -Maria Ahtisa Manalo phải di chuyển đến khu vực phỏng vấn kín bằng xe lăn khiến nhiều khán giả lo lắng.
Maria Ahtisa Manalo phải ngồi xe lăn trong vòng thi phỏng vấn kín.
Theo chia sẻ của người đẹp khi livestream trên trang cá nhân, cô gặp chấn thương, bị bong gân ở mắt cá chân và phải dùng xe lăn để di chuyển. Người đẹp cho biết cô dùng thuốc giảm đau để tham gia biểu diễn trong đêm chung kết.
Trong livestream, Maria Ahtisa Manalo cũng cho biết Miss Cosmo 2024 là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà cô tham dự và người đẹp đã dành nhiều tâm huyết chuẩn bị cho cuộc thi này.
Thông tin khiến nhiều fan sắc đẹp Philippines lo lắng vì Maria Ahtisa Manalo được xem là ứng viên sáng giá cho mùa giải Miss Cosmo 2024 lần đầu được tổ chức ở Việt Nam. Hiện cô nhận được sự ủng hộ lớn từ fan sắc đẹp và các diễn đàn nhan sắc.
Sau sự cố sập sân khấu dành cho đêm bán kết và chung kết của cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM hôm 28/9, ban tổ chức đã thay đêm bán kết bằng sự kiện Jury Session (Vòng thẩm định, đánh giá của ban giám khảo) vào ngày 3/10.
Người đẹp Philippines là ứng viên sáng giá của Miss Cosmo 2024.
Với tình trạng phải ngồi xe lăn, khán giả cho rằng Maria Ahtisa Manalo gặp nhiều khó khăn và không thể tỏa sáng trong các đêm thi quan trọng sắp tới của cuộc thi.
Maria Ahtisa Manalo được xem là người đẹp nổi bật nhất cuộc thi năm nay. Cô được nhận xét có nhiều tiềm năng giành chiến thắng. Người đẹp là gương mặt quen thuộc với giới sắc đẹp.
Maria Ahtisa Manalo là Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024. Trước đó, cô đại diện Phillippines tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 và giành ngôi Á hậu 1.
Ahtisa Manalo sinh năm 1997 tại Candelaria, Quezon - một thị trấn được biết đến với các nhà thờ và là địa điểm du lịch nổi tiếng. Cô tốt nghiệp chuyên ngành kế toán và đã theo đuổi lĩnh vực này nhiều năm nay. Ahtisa Manalo cao 1,73 m, có thân hình quyến rũ, gương mặt sang trọng.
Duy Nam
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/a-hau-1-hoa-hau-quoc-te-ngoi-xe-lan-khi-thi-hoa-hau-o-viet-nam-post1678751.tpo