'Anh tài' Neko Lê bất ngờ trở thành ca sĩ, mong được 'nghỉ hưu' năm 40 tuổi

'Anh tài' Neko Lê bất ngờ trở thành ca sĩ, mong được 'nghỉ hưu' năm 40 tuổi
6 giờ trướcBài gốc
Thời gian qua, Neko Lê tham gia chương trình âm nhạc thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai. Bên cạnh ca hát, nhảy múa, sáng tác, anh còn lên ý tưởng về dàn dựng sân khấu các đêm công diễn để hỗ trợ đồng nghiệp.
Neko Lê ra mắt với vai trò ca sĩ.
Neko Lê nhìn nhận khi đứng chung trên một sân khấu lớn với các ca sĩ như S.T Sơn Thạch, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn... anh cảm giác mình ở level (thứ bậc - PV) thấp hơn nhiều. Ca sĩ ý thức bản thân phải cố gắng gấp nhiều lần để không bị thụt lùi.
“Một tuần 7 ngày thì hết 5 ngày tôi ở phòng tập, vừa luyện vũ đạo, vừa rèn giọng hát. Có những hôm tắt tiếng, cô giáo kêu về nhưng tôi vẫn ráng. Để nói ra những nỗ lực của bản thân sẽ thật khó. Nếu được, mọi người nên xem tập đầu tiên và tập cuối cùng của show Anh trai… để thấy Neko Lê đã thay đổi thế nào”, anh kể.
Bước ra khỏi cuộc thi, Neko Lê trình làng MV Cứ để anh - Sản phẩm đánh dấu màn “debut” (ra mắt - PV) chính thức của anh với vai trò ca sĩ.
Ở tuổi 34, Neko Lê nhìn nhận việc theo đuổi âm nhạc hơi muộn màng. Tuy nhiên, anh tin mọi thứ ở thời điểm này tròn trịa để bắt đầu chặng đường mới.
Bài hát theo dòng nhạc pop dance sôi động, được đo ni đóng giày cho phù hợp với chất giọng trầm ấm đặc trưng của Neko Lê. Ca khúc có giai điệu lôi cuốn, điểm nhấn là phần rap do chính Neko Lê viết và trình bày. MV được xây dựng theo style cá tính, phong cách ma mị cùng tông đỏ - đen, kể câu chuyện tình của đôi nam nữ theo hướng mới lạ.
Bên cạnh nữ chính – diễn viên Mỹ Mỹ, MV còn có sự xuất hiện của dàn khách mời: BB Trần, Bùi Công Nam, S.T Sơn Thạch, Tăng Phúc, Thiên Minh, Kay Trần và Duy Khánh…
Các đồng nghiệp: Tuấn Hưng, Đinh Tiến Đạt, Thiên Minh, Phan Đinh Tùng... đến mừng Neko Lê.
Trong buổi ra mắt MV, Neko Lê không khỏi xúc động: “Hơn 10 năm chạm ngõ nghệ thuật, đến thời điểm hiện tại một rapper, đạo diễn Neko Lê lại có thể trở thành ca sĩ. Hành trình tới tôi không dám hứa hẹn nhưng chỉ biết cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người".
Vào showbiz đủ lâu, Neko chưa bao giờ cho phép mình nghỉ ngơi. Anh nỗ lực làm việc kiếm tiền, tích góp, tạo dựng nền tảng và hy vọng năm 40 tuổi sẽ “nghỉ hưu”. Đây là giai đoạn anh có thể làm được điều mình thích, không phải quan tâm đến chuyện cơm áo gạo tiền, hoạt động nghệ thuật với tâm thế tự do.
Tuấn Chiêu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/anh-tai-neko-le-bat-ngo-tro-thanh-ca-si-mong-duoc-nghi-huu-nam-40-tuoi-2335313.html