Cặp Quang - Lê 'Đi giữa trời rực rỡ' bị nghi phim giả tình thật

Cặp Quang - Lê 'Đi giữa trời rực rỡ' bị nghi phim giả tình thật
5 giờ trướcBài gốc
Hai diễn viên vào vai Quang (Võ Hoài Vũ) và Lê (Hoàng Khánh Ly) trong phim " Đi giữa trời rực rỡ" đang được cộng đồng mạng nghi ngờ "phim giả tình thật". (Ảnh: FB Võ Hoài Vũ)
Trong một bức ảnh chụp đoàn phim, Khánh Ly vô tư ngồi lên đùi của Hoài Vũ. (Ảnh: FB Võ Hoài Vũ)
Thời gian gần đây, cả hai diễn viên cũng rất chăm tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt cả hai cùng livestream chung với nhau. (Ảnh: FB Võ Hoài Vũ)
Trong những livestream, Hoài Vũ rất quan tâm tới Khánh Ly từ việc hỏi cô ăn chưa, nhớ giờ quay của cô, liên tục khen Khánh Ly xinh và thản nhiên gọi Khánh Ly là em dù nữ diễn viên hơn anh 2 tuổi. (Ảnh: FB Võ Hoài Vũ)
Hoài Vũ còn có những câu nói khiến người nghe tưởng hai người là một cặp thực thụ. Khi Khánh Ly kể cô đắp mặt nạ vì bị một cái mụn ở mặt thì Hoài Vũ đáp: "Mai anh hôn vào đấy để cho anh bị lây mụn nhá". (Ảnh: FB Võ Hoài Vũ)
Trong phim "Đi giữa trời rực rỡ", Hoàng Khánh Ly vào vai Lê, sinh viên nghiêm nghị khó tính, bạn cùng phòng với Pu. Khánh Ly là diễn viên tự do, cô thường đóng một số web drama và đảm nhiệm những vai phụ trong các phim: "Thương ngày nắng về", "Hương vị tình thân", "Lựa chọn số phận", "Dưới bóng cây hạnh phúc", "Gia đình mình vui bất thình lình"... (Ảnh: FB Khánh Ly)
Hoàng Khánh Ly sinh năm 1998 tại Nghệ An. Cô theo học tại khoa Công nghệ Thông tin tại trường Đại học Giao thông Vận tải và học thêm khóa Diễn viên Điện ảnh - Truyền hình tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Khi còn là sinh viên, Khánh Ly là hot girl của trường Đại học Giao thông Vận tải. (Ảnh: FB Khánh Ly)
Võ Hoài Vũ - con trai NSƯT Võ Hoài Nam, vào vai Quang trong phim "Đi giữa trời rực rỡ". (Ảnh: FB Võ Hoài Vũ)
Võ Hoài Vũ sở hữu vẻ ngoài cá tính, được nhận xét là "bản sao" của bố Võ Hoài Nam thời trẻ. (Ảnh: FB Võ Hoài Vũ)
Võ Hoài Vũ sinh năm 2000, đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, lớp Diễn viên kịch - Điện ảnh. Anh lựa chọn nối nghiệp diễn xuất của bố. (Ảnh: FB Võ Hoài Vũ)
Xem trailer phim "Đi giữa trời rực rỡ". Nguồn VFC
Thái An
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/cap-quang-le-di-giua-troi-ruc-ro-bi-nghi-phim-gia-tinh-that-2035005.html