Cô gái bị tước vương miện sau chung kết Miss Grand 2024 là điều chưa từng có trong lịch sử

Cô gái bị tước vương miện sau chung kết Miss Grand 2024 là điều chưa từng có trong lịch sử
6 giờ trướcBài gốc
Thông tin liên quan tới việc Miss Grand US Virgin Islands bị tước vương miện ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 kết thúc đang gây tò mò. Bản thân người đẹp Samantha Keaton là một đối thủ khá mạnh và đã giúp quê nhà có thành tích tốt tại mùa giải năm nay.
Tuy nhiên, người tước vương miện của mỹ nhân 23 tuổi không phải là Mr. Nawat mà chính BTC Miss Grand US Virgin Islands. Không rõ cụ thể cô đã vấp phải những sai lầm gì liên quan tới điều khoản trong hợp đồng mà khiến bị chỉ trích dữ dội. Họ còn phát thẳng thông cáo báo chí công khai rộng rãi trên mạng xã hội.
Điểm thú vị là bản thân Samantha Keaton còn chưa kịp tận hưởng niềm vui intop bằng thực lực đã bị tước vương miện. Cụ thể chưa đầy 24 tiếng sau chung kết, cô ấy còn chưa quay trở về nước. Vậy xích mích của hai bên đã có từ trước và BTC đã có một cú ra tay hiểm hốc để làm mất danh dự của Samantha Keaton.
Lịch sử các cuộc thi nhan sắc hiếm khi gặp trường hợp tương tự. Bởi lẽ, bản thân Samantha Keaton đang bị “quê’ tại Thái Lan trước drama này và chính BTC Miss Grand US Virgin Islands cũng bị chỉ trích vì không trừ đường lui cho hoa hậu của quốc gia mình.
"Cô gái này cũng làm mất lòng phần lớn các nhà tài trợ, dẫn đến mất nhà tài trợ trong suốt cả năm. Hoa hậu Samantha Keaton không tuân thủ các tiêu chuẩn đăng bài trên phương tiện truyền thông xã hội như đã ghi trong hợp đồng ngay từ đầu", tổ chức Miss Grand US Virgin Islands ghi trong thông cáo.
Trong công bố tước vương miện, tổ chức Miss Grand US Virgin Islands cho biết Samantha Keaton đã vi phạm nghiêm trọng các giá trị gồm: Thay đổi sash, làm hư logo của tổ chức, không sử dụng các chuyến bay do ê-kíp chuẩn bị dẫn đến mất hàng nghìn đô. Đồng thời, chân dài này còn bị tố không quan tâm đến trang phục do tổ chức và nhà tài trợ chuẩn bị. Dù trước đó, người đẹp này đã đồng ý với thỏa thuận.
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/chua-tung-co-trong-lich-su-co-gai-bi-tuoc-vuong-mien-sau-chung-ket-202410260900505258.html