Cô gái hất nước mưa trên bạt xuống và cái kết dở khóc dở cười

Cô gái hất nước mưa trên bạt xuống và cái kết dở khóc dở cười
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười của một cô gái trẻ.
(Video ghi lại khoảnh khắc dở khóc dở cười của cô gái trẻ trong lúc gạt nước mưa xuống. Nguồn: Ngọc Diệu)
Theo đó, thấy nước mưa đọng trên tấm bạt đã nhiều, cô gái nhanh tay lấy cây gậy dài để gạt nước. Đáng chú ý, dù đã cẩn thận để chọn hướng cho nước chạy xuống nhưng cô gái vẫn phải hứng trọn số nước mưa đó.
Sau khi bị nước mưa đổ ướt hết từ trên đầu xuống dưới chân, cô gái còn tỏ ra ngơ ngác không hiểu lý do vì sao mình bị như vậy? Trong khi đó, người phụ nữ ngồi gần đó được phen cười ngất trước khoảnh khắc dở khóc dở cười của cô gái.
Đoạn clip này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dân tình cũng được phen cười ngất bởi màn gạt nước mưa của cô gái trẻ.
"Khó thế mà bạn ấy cũng làm được"
"Thấy chọn hướng, canh góc cho nước chảy xuống kỹ lắm rồi mà cuối cùng vẫn lĩnh trọn số nước mưa ấy"
"Trời mưa đã lạnh lại còn được tắm từ trên đầu xuống dưới chân như thế. Đến khổ", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/co-gai-hat-nuoc-mua-tren-bat-xuong-va-cai-ket-do-khoc-do-cuoi-202410211648479023.html