Cô gái trẻ nhận lại tài sản đánh rơi trên phố từ CSGT Hà Nội

Cô gái trẻ nhận lại tài sản đánh rơi trên phố từ CSGT Hà Nội
3 giờ trướcBài gốc
Trước đó, vào sáng 22/9, tổ công tác của Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) gồm Trung tá Nguyễn Minh Tân và Đại úy Lê Anh Minh được phân công thực hiện nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Nguyễn Khoái – Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Đến khoảng 10h, hai cán bộ CSGT phát hiện trên đường có một chiếc túi xách màu đen nên đã tiến lại kiểm tra.
Chị Tống Khánh Huyền nhận lại túi xách từ cán bộ CSGT Hà Nội.
Qua kiểm tra, bên trong túi xách có 1 điện thoại iPhone 12, khoảng 3 triệu tiền mặt cùng nhiều giấy tờ cá nhân, thẻ ngân hàng mang tên Tống Khánh Huyền.
Tổ công tác đã báo cáo thông tin về chỉ huy đơn vị đồng thời khẩn trương xác minh liên hệ với chị Tống Khánh Huyền có địa chỉ tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh là chủ nhân của chiếc túi xách trên.
Lúc này, chị Huyền đang trong tâm trạng lo lắng, buồn bã sau nhiều lần chạy đi chạy lại tìm tài sản mà không thấy thì nhận được điện thoại từ các cán bộ CSGT thông báo đến nhận lại túi xách.
Chị Huyền chia sẻ, sáng cùng ngày có đi thăm người ốm. Trong lúc di chuyển từ Nguyễn Khoái qua cầu Vĩnh Tuy thì trời mưa to nên túi xách treo ở xe bị rơi lúc nào không hay. Do bên trong để nhiều tiền cùng giấy tờ cá nhân nên chị rất lo lắng. Chỉ đến khi nhận được cuộc điện thoại của các chiến sĩ CSGT, chị mới thở phào nhẹ nhõm.
Thật sự tôi rất vui, không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến các đồng chí CSGT Đội 4” - chị Huyền xúc động.
Trường Thắng
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/doi-song/co-gai-tre-nhan-lai-tai-san-danh-roi-tren-pho-tu-csgt-ha-noi-i744893/