Công an xử phạt phụ huynh xông vào trường đánh học sinh lớp 8

Công an xử phạt phụ huynh xông vào trường đánh học sinh lớp 8
2 giờ trướcBài gốc
Theo đó, ông L. bị xử phạt 8 triệu đồng vì có hành vi gây tổn hại sức khỏe của người khác nhưng không bị truy cứu trách nhiệm hình sự . Việc này căn cứ theo quy định tại điểm a, khoản 5, Điều 7 của Nghị định 144 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, phòng, chống bạo lực gia đình.
Trước đó, như Báo SGGP thông tin, vào sáng 24-9, hai học sinh lớp 8/9 và một học sinh lớp 8/11 có mâu thuẫn và xảy ra đánh nhau trong giờ ra chơi. Sau đó, em học sinh lớp 8/11 mượn điện thoại của bảo vệ để gọi phụ huynh đến và được chở đi bệnh viện để kiểm tra.
Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc
Đến chiều cùng ngày, nam phụ huynh của em học sinh này đến trường, đi vào lớp 8/9 đánh học sinh có mâu thuẫn với con mình. Sau khi được giáo viên, bảo vệ can ngăn thì phụ huynh này mới ra về.
Ngay sau khi nhận thông tin, Ban Giám hiệu nhà trường đã yêu cầu học sinh viết tường trình. Đồng thời, mời phụ huynh của 3 học sinh này lên làm việc vào sáng 25-9.
Trong buổi làm việc, vị phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh cũng nhận sai và đã xin lỗi học sinh cũng như phụ huynh của em học sinh đó, đồng thời xin lỗi Ban Giám hiệu nhà trường. Trường THCS Nguyễn Du đã có quyết định kỷ luật đối với 3 học sinh vi phạm.
NGUYỄN CƯỜNG
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/cong-an-xu-phat-phu-huynh-xong-vao-truong-danh-hoc-sinh-lop-8-post762072.html