Công thức tự nhiên giúp da cơ thể của Á hậu Huyền My luôn mịn mượt

Công thức tự nhiên giúp da cơ thể của Á hậu Huyền My luôn mịn mượt
2 giờ trướcBài gốc
Nguyễn Trần Huyền My là một trong những nàng hậu sở hữu làn da trắng mịn đáng ganh tị nhất trong dàn hậu Việt. Để có được vẻ ngoài rạng rỡ, mịn mượt, người đẹp hé lộ mỗi lần tắm sẽ tốn khoảng 2 giờ đồng hồ để dưỡng da cơ thể với các bước như sau.
Làn da trắng mịn không tề vết của Á hậu Huyền My được chăm sóc kỹ lưỡng.
Bước 1: Tẩy tế bào chết (khuyến khích tần suất 2-3 lần/tuần)
Tẩy tế bào chết là một bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng, giúp loại bỏ lớp tế bào chết sừng hóa trên bề mặt da, tạo điều kiện cho làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào mới.
Bước 2: Dưỡng da bằng công thức tự nhiên cho cơ thể
Gần đây, Huyền My chia sẻ trên trang cá nhân hai loại công thức cô sử dụng để dưỡng da trong quá trình tắm gồm:
Công thức 1: Bột cacao sữa + bột bơ sữa + sữa non + 3 pump dầu dưỡng thể.
Công thức 2: Bột sữa bò + caramel mocha + sữa non khoai môn + dầu dưỡng thể.
Sau đó, trộn đều các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút. Rửa sạch bằng nước ấm.
Trong công thức của Huyền My có bột sữa bò và sữa non là hai nguyên liệu có khả năng giúp làm trắng da, chống lão hó, se khít lỗ chân lông. Riêng bột cacao có thể làm cho da ẩm mượt hơn khi được kết hợp với dầu dưỡng thể và các đặc tính kháng khuẩn của cacao giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.
Lưu ý: Nên chọn sữa non nguyên chất, không pha trộn. Thực hiện đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy kiểm tra dị ứng trước khi sử dụng bằng cách thoa một lượng nhỏ hỗn hợp lên vùng da cổ tay.
Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước và chống nắng kỹ lưỡng để tăng cường hiệu quả dưỡng da.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/cong-thuc-tu-nhien-giup-da-co-the-cua-a-hau-huyen-my-luon-min-muot-202410071755195014.html