Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Chiều 11/10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Trong không khí cởi mở, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của cộng đồng doanh nhân Việt Nam, nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, khẳng định vai trò quan trọng của doanh nhân, doanh nghiệp trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong 9 tháng năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp phát triển ổn định, doanh thu đạt trên 2.500 tỷ đồng; thu nộp ngân sách nhà nước trên 28 tỷ đồng, đóng góp an sinh xã hội gần 1,3 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy Khối mong muốn thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục phát huy kết quả đạt được, chung sức, đồng lòng, đoàn kết, năng động, sáng tạo để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu về sản xuất, kinh doanh và công tác xây dựng Đảng đã đề ra trong năm 2024.
Đại diện các doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Đảng ủy Khối nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; mong muốn Đảng ủy Khối tiếp tục chia sẻ, đồng hành với doanh nghiệp; quan tâm, lắng nghe ý kiến, tâm tư của doanh nghiệp, doanh nhân, nhất là những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh để kiến nghị, đề xuất với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan có giải pháp tháo gỡ, nhằm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
L.C
Nguồn Hòa Bình : http://www.baohoabinh.com.vn/12/194416/dang-uy-khoi-cac-co-quan-tinh-gap-mat-nhan-ngay-doanh-nhan-viet-nam.htm