Danh thủ Hồng Sơn lần đầu hé lộ bí mật sự nghiệp và cuộc sống đời thường

Danh thủ Hồng Sơn lần đầu hé lộ bí mật sự nghiệp và cuộc sống đời thường
7 giờ trướcBài gốc
Với kỹ thuật chơi bóng điêu luyện, vẻ ngoài điển trai và phong cách thi đấu nhẹ nhàng, Hồng Sơn từng trở thành thần tượng của hàng triệu người hâm mộ.
Mặc dù đã rời khỏi sân bóng, cái tên cầu thủ Hồng Sơn vẫn chưa bao giờ phai mờ trong lòng người hâm mộ. Vì vậy, sau 5 năm ấp ủ, danh thủ Hồng Sơn cuối cùng đã cho ra mắt cuốn tự truyện của mình. Đây không chỉ đơn giản là những trang viết về sự nghiệp bóng đá của anh, mà còn là hành trình khám phá sâu sắc cuộc đời một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam.
Cựu danh thủ Hồng Sơn xúc động nhớ về câu chuyện cũ cùng đồng đội.
Bên cạnh những câu chuyện từ những ngày đầu chập chững chơi bóng đến đỉnh cao sự nghiệp, lần đầu tiên Hồng Sơn còn kể về cuộc sống đời thường, những mối quan hệ với đồng đội và những khó khăn anh đã vượt qua. Giai đoạn thi đấu cho Thể Công, đội bóng áo lính, được nhắc đến là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của anh, khi lối chơi kỹ thuật và bản lĩnh của Hồng Sơn góp phần đưa Thể Công lên đỉnh cao bóng đá Việt Nam.
Hồng Sơn chia sẻ, mục đích của anh khi viết tự truyện không phải là để tạo ra một cột mốc thành công, mà để truyền tải những kỷ niệm chân thực, từ những ngày tập luyện đến khi đoạt Quả bóng Vàng danh giá.
Hồng Sơn lần đầu tiết lộ về "gia tài" quý trong sự nghiệp đá bóng.
Trong suốt thập niên 90 và đầu những năm 2000, Hồng Sơn không chỉ là biểu tượng lớn của bóng đá Quân đội mà còn là cái tên được yêu mến rộng rãi trong lòng người hâm mộ cả nước. Những câu chuyện xoay quanh anh luôn tạo nên sức hút đặc biệt, từ sự nghiệp sân cỏ đến đời sống thường ngày.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/hong-son-ra-mat-tu-truyen-he-lo-su-nghiep-va-cuoc-song-doi-thuong-202410101506462406.html