Dấu hiệu cho thấy số phận Ten Hag vẫn an toàn tại Man Utd

Dấu hiệu cho thấy số phận Ten Hag vẫn an toàn tại Man Utd
11 giờ trướcBài gốc
Ten Hag tiếp tục làm việc hăng say bất chấp những áp lực đè nặng lên vai.
Dù tương lai tại Old Trafford đang bị lung lay, Erik ten Hag vẫn tỏ ra bình tĩnh khi chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Brentford vào ngày 19/10. Theo ESPN, nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục làm việc hăng say bất chấp những áp lực đè nặng lên vai.
Hôm 8/10, dàn sếp lớn của Manchester United tổ chức một cuộc họp kéo dài hơn sáu giờ tại London với sự tham gia của các đồng chủ sở hữu Sir Jim Ratcliffe, Joel Glazer và các lãnh đạo cấp cao khác. Dù kết quả thảo luận xoay quanh màn trình diễn đầu mùa của đội, không có chỉ thị cụ thể nào được đưa ra về việc sa thải Ten Hag. Đội bóng đã duy trì rằng đây chỉ là cuộc họp định kỳ và không liên quan đến tình hình hiện tại.
Hiện tại, Ten Hag trong kỳ nghỉ ngắn và dự kiến trở lại Carrington đầu tuần tới để tiếp tục chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Brentford. Ông vẫn tin rằng mình có sự ủng hộ từ ban lãnh đạo, khẳng định công việc tại Manchester United là một "dự án dài hạn."
Manchester United hiện đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League với 8 điểm sau 7 trận. Đây là khởi đầu tồi tệ nhất của họ trong lịch sử Premier League, với hai trận thua 0-3 trước Liverpool và Tottenham. Đội bóng chỉ ghi được số bàn thắng nhiều hơn Southampton, đội đứng thứ 19.
Manchester United sẽ đối mặt với chuỗi bảy trận đấu trước dịp FIFA Days vào tháng 11, bao gồm các trận quan trọng tại Premier League, Europa League và Carabao Cup.
Di Cầm
Nguồn Znews : https://znews.vn/dau-hieu-cho-thay-so-phan-ten-hag-van-an-toan-tai-man-utd-post1503112.html