Eriksen 'hồi sinh' ở MU

Eriksen 'hồi sinh' ở MU
2 giờ trướcBài gốc
Eriksen lấy được lòng tin của HLV Ten Hag.
Sau khi sắm vai dự bị ở MU trong mùa giải 2023/24, Eriksen lấy lại sự tín nhiệm của HLV Ten Hag khi được xếp đá chính 6/7 trận gần nhất của "Quỷ đỏ" ở mùa này.
“Về mặt thể chất, tôi cảm thấy mình ổn,” Eriksen chia sẻ với Bold. “Trước đây, khi bước vào FIFA Days với số phút thi đấu ít ỏi, mọi người lo lắng rằng đó là một vấn đề với tôi. Nhưng giờ đây, tôi có thể thi đấu rất nhiều trận cho CLB".
Cựu cầu thủ Tottenham cho biết việc liên tục có cơ hội ra sân đã giúp anh lấy lại nhịp độ thi đấu. “Tôi không cảm thấy bản thân đã 32 tuổi hay sắp đến tuổi giải nghệ. Nếu bạn vẫn giữ được tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng di chuyển linh hoạt thì không có sự khác biệt lớn giữa 32 và 29 tuổi.”
Việc MU ký hợp đồng với Manuel Ugarte vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè khiến nhiều người lo ngại về vai trò của Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch còn phải cạnh tranh suất đá chính với Casemiro và Kobbie Mainoo. Tuy nhiên, Eriksen vẫn nắm lấy cơ hội và ghi 3 bàn cho MU ở mùa này, trong đó có 2 pha lập công tại Carabao Cup.
"Tôi chưa từng nghĩ về việc rời đi. Và tôi cũng không hề nghe câu lạc bộ nói rằng họ muốn bán mình, hoặc tôi cần phải ra đi. Tôi thực sự cảm thấy rằng gia đình và bản thân đang có một cuộc sống tốt", Eriksen nói thêm.
Một tiền vệ sáng tạo, giàu kinh nghiệm như Eriksen mang tới thêm nhiều phương án chiến thuật linh hoạt hơn cho HLV Ten Hag. Cần biết rằng Eriksen suýt chút nữa chia tay sân Old Trafford trong hè năm nay.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/eriksen-hoi-sinh-o-mu-post1503266.html