Thủ môn Man United tuyên bố thay đổi lối chơi

Thủ môn Man United tuyên bố thay đổi lối chơi
7 giờ trướcBài gốc
Onana tuyên bố thay đổi lối chơi giúp MU tiến lên.
Trong bối cảnh Man United phải đối diện với hàng loạt chỉ trích và áp lực, thủ thành Onana đang điểm sáng hiếm hoi giữa đội hình đang rệu rã.
Màn trình diễn của anh trước Crystal Palace với pha cứu thua kép ngoạn mục và sự kiên cường trong trận đấu với Aston Villa của Onana đã giúp MU giành được những trận hòa quan trọng giúp áp lực của HLV Erik ten Hag được giảm bớt.
Onana tự tin cho rằng, mình có thể làm nhiều hơn nữa và khẳng định rằng người hâm mộ hãy tin tưởng vào tương lai tươi sáng đang chờ đợi anh và Man United.
Onana bày tỏ: "Tôi biết đất nước này, tôi biết rõ giải đấu này và tôi biết thành phố này. Tôi sẽ chấp nhận nhiều rủi ro, giống như tôi đã từng làm trong quá khứ, trước khi tôi đến đây. Các bạn sẽ thấy một Andre khác bây giờ".
Mặc dù kỹ năng cản phá của Onana đã có sự tiến bộ, khả năng chơi bóng bằng chân của thủ thành vẫn cần phải cải thiện.
Hiện tại Onana vẫn đang dẫn đầu danh sách thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premier League (4 trận), thành tích này ngang bằng với Alisson Becker của Liverpool sau 7 vòng đấu.
Hy vọng sau kỳ nghỉ quốc tế sắp tới, người hâm mộ MU sẽ thấy một Onana với tinh thần mới mẻ và năng động, sẵn sàng giúp đội bóng ổn định và tiến lên.
Trong một diễn biến khác, Amad Diallo là cái tên mới nhất gia nhập danh sách "bệnh binh" của Man United khi dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG tháng 10 này. Cầu thủ 22 tuổi đã rút lui khỏi thành phần tuyển Bờ Biển Ngà và sẽ trở về Anh để điều trị.
Diallo không phải là cái tên duy nhất của MU phải rút lui ở đợt FIFA Days tháng 10. Sao trẻ này là cầu thủ thứ 4 của "Quỷ đỏ" phải trở về đội bóng sau Noussair Mazraoui, Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, những ngôi sao cũng đều đang gặp các vấn đề khác nhau.
Đại Đại
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/thu-mon-man-united-tuyen-bo-thay-doi-loi-choi-post704131.html