Sir Jim Ratcliffe chấp thuận yêu cầu của Ten Hag khiến nhân viên MU giận dữ

Sir Jim Ratcliffe chấp thuận yêu cầu của Ten Hag khiến nhân viên MU giận dữ
2 giờ trướcBài gốc
HLV Erik ten Hag của Manchester United đã yêu cầu xây dựng một bức tường tại cơ sở đào tạo của họ, khiến CLB phải tốn 200.000 bảng Anh, ngay khi họ đang phải cắt giảm nhân sự lớn để tiết kiệm chi phí. Chiến lược gia người Hà Lan muốn xây bức tường xung quanh sân tập nhằm đảm bảo bí mật trong tập luyện.
Trung tâm huấn luyện Carrington của MU hiện đang được nâng cấp với số tiền 50 triệu bảng Anh khi “quỷ đỏ” muốn đảm bảo rằng họ có cơ sở vật chất có thể cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu khác tại Premier League. Tuy nhiên, việc MU đang tiến hành nâng cấp Carrington đã ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của các cầu thủ.
Sir Jim Ratcliffe chấp thuận yêu cầu của Ten Hag chi 200.000 bảng Anh xây bức tường bao quanh sân tập, khiến nhân viên MU tức giận. ẢNH: MIRROR
Do đó, Ten Hag đã yêu cầu xây một bức tường trắng khổng lồ để người ngoài không thể nhìn thấy buổi tập luyện của MU. Đồng chủ sở hữu MU là Sir Jim Ratcliffe chấp thuận yêu cầu của Ten Hag khi ông đồng ý chi 200.000 bảng Anh xây dựng bức tường này.
Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin rằng sự thay đổi này có nghĩa là các cầu thủ của MU có được sự riêng tư mà họ từng có ở sân tập cũ. Tuy nhiên, số tiền được đổ vào bức tường mới có thể khiến một số nhân viên của MU tức giận. MU đã áp dụng các biện pháp cắt giảm chi phí tàn nhẫn với 250 người mất việc làm như một phần của đợt cải tổ lớn.
Dàn lãnh đạo mới của MU đã hứa sẽ tái đầu tư bất kỳ khoản tiền nào tiết kiệm được vào hoạt động của đội một CLB, nhưng một số nhân viên ở MU đã đặt câu hỏi liệu việc bỏ ra 200.000 bảng Anh xây bức tường đó có xứng đáng và cần thiết không?
Sân tập MU sẽ được bao quanh bởi 1 bức tường nhằm tránh lộ thông tin. ẢNH: GETTY
Điều này cũng diễn ra sau khi quyền lợi theo truyền thống của các nhân viên MU bị cắt giảm khi họ không được cung cấp vé, nơi ở cùng phương tiện miễn phí để đến sân Wembley theo dõi trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City vào cuối tháng 5 vừa qua.
Cựu HLV của MU trong 2 mùa giải là Louis Van Gaal từng ra lệnh đưa máy đào và máy ủi đất vào để dựng hàng rào chắn gió tại trung tâm huấn luyện Carrington. Vào thời điểm đó, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố vui rằng "gió không phải lúc nào cũng là bạn của các cầu thủ".
Những thay đổi này nhằm nhấn mạnh cam kết của lãnh đạo MU trong việc đảm bảo các cầu thủ và HLV của họ có mọi thứ họ cần, đặc biệt là trong khi họ đang nỗ lực cải thiện cơ sở vật chất tại Carrington.
Ten Hag vẫn tạm an toàn tại MU. ẢNH: GETTY
Tuy nhiên, tất cả những điều đó diễn ra trong bối cảnh bất ổn nghiêm trọng về tương lai của HLV Erik Ten Hag tại MU khi đội có khởi đầu mùa giải tệ nhất lịch sử CLB trong kỷ nguyên Premier League. Một cuộc họp của giới lãnh đạo MU đã được tổ chức tại London (Anh) vào thứ ba tại London, với tương lai của Ten Hag là chủ đề chính. Nhưng sau cuộc họp kéo dài 7 giờ, lãnh đạo MU vẫn im lặng, điều này đồng nghĩa Ten Hag vẫn tạm an toàn.
PHẠM QUANG
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/sir-jim-ratcliffe-chap-thuan-yeu-cau-cua-ten-hag-khien-nhan-vien-mu-gian-du-post814249.html