Diễn viên Hương Giang nói gì về tin đang sống chung với bạn diễn kém 6 tuổi?

Diễn viên Hương Giang nói gì về tin đang sống chung với bạn diễn kém 6 tuổi?
4 giờ trướcBài gốc
Diễn viên Hương Giang
Diễn viên Hương Giang và Quang Trọng từng được yêu thích với vai Mận và Viễn trong phim Cô gái nhà người ta. Hai diễn viên cũng từng thực hiện bộ ảnh từng tứ để quảng bá cho phim. Tuy nhiên, mới đây một khán giả để lại bình luận trên trang cá nhân của nữ diễn viên sinh năm 1989 nhận mình đã lầm khi tưởng Hương Giang yêu và sống chung với Quang Trọng vì thấy hai người đăng ảnh tình cảm với nhau dù phim đã hết từ lâu.
Thêm vào đó, việc Hương Giang thường xuyên che mặt bạn trai khi đăng ảnh trên trang cá nhân càng khiến nhiều người tò mò về danh tính của anh và đồn đoán đó là đồng nghiệp của nữ diễn viên. Trước thông tin sai sự thật, nữ diễn viên Vui lên nào anh em ơi đã thực hiện một clip ngắn đính chính.
Diễn viên Hương Giang luôn giấu mặt bạn trai mới.
"Trọng mà đọc được bình luận này chắc cũng sốc như tôi. Làm nghệ thuật hơn 10 năm nay, Giang quen với việc gặp những bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Vì mình chấp nhận không chỉ là người của công chúng mà người bình thường trong xã hội cũng có thể gặp chuyện người thích mình, người ghét mình. Nhưng việc bị người ta đơm đặt, bịa chuyện sai sự thật Giang không chấp nhận được. Do vậy Giang phải làm clip để đính chính ngay", cô nói.
Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Những ai biết và theo dõi Giang từ những ngày đầu đều biết mình là người rất rõ ràng trong chuyện tình cảm và cũng không bao giờ câu like, câu view về việc mình đang có một mối quan hệ mập mờ nào đó với bạn diễn hay đồng nghiệp để PR. Nếu có người yêu nói là yêu, chia tay nói là chia tay, mọi thứ về quan hệ tình cảm của Giang đều rất đàng hoàng. Vì thế Giang cũng nói luôn để mọi người không phải nghe những thông tin bịa đặt là: Giang và Quang Trọng chưa bao giờ có mối quan hệ yêu đương hay chung sống. Bọn mình là đồng nghiệp".
Quang Trọng kém Hương Giang 6 tuổi.
Diễn viên Hương Giang đính chính tin đồn:
An Na
Ảnh, clip: FBNV
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/dien-vien-huong-giang-noi-gi-ve-tin-dang-song-chung-voi-ban-dien-kem-6-tuoi-2334380.html