Đối thủ số 1 của Kỳ Duyên tại khu vực Châu Á đã lộ diện

Đối thủ số 1 của Kỳ Duyên tại khu vực Châu Á đã lộ diện
7 giờ trướcBài gốc
Chung kết cuộc thi Miss Universe India 2024 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Rhea Singha. Cô sẽ đại diện cho quê hương Ấn Độ đối đầu với Kỳ Duyên tại Miss Universe 2024 diễn ra tại Mexico. Cô được đánh giá là chiến binh mạnh nhất nhì khu vực Châu Á.
Rhea Singha - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2024.
Rhea Singha năm nay 19 tuổi cô là một người mẫu, diễn viên, doanh nhân, một diễn giả. Tân hoa hậu đang theo học chuyên ngành Cử nhân Nghệ thuật Biểu diễn. Cô đã đánh bại Á hậu 1 Miss USA và đăng quang thuyết phục. Người đẹp 19 tuổi từng thi Miss Teen Universe 2023 và lọt Top 6 chung cuộc. Sau đó, cô từng chiến thắng Miss Teen Earth 2023.
Trong đêm chung kết, Rhea Singha đã có màn trình diễn xuất thần. Riêng về kỹ năng trình diễn, mặc dù chỉ mới 19 tuổi nhưng cô đã khoe được thần thái chuyên nghiệp cùng những bước catwalk mang màu sắc riêng. Với xuất phát điểm là một diển giả, cô khiến cả khán phòng vỡ òa trước câu trả lời ứng xử gãy gọn, đanh thép.
Miss Universe 2024 đang dần nóng lên khi có hơn 100 quốc gia đã tìm được đại diện đi chinh chiến. Ấn Độ vẫn là một dải sash có trọng lượng khiến các nước trong khu vực phải dè chừng. Quốc gia này từng 3 lần chiến thắng Miss Universe vào các năm 1994, 2000, 2021. Năm 2023, đàn chị Shweta Sharda đã lọt vào Top 20 chung cuộc.
Việc Rhea Singha được xướng tên trở thành đại diện cho Ấn Độ có mặt tại Miss Universe 2024 khiến cho cuộc đua chinh phục vương miện Hoàn vũ của Kỳ Duyên trở nên ngày càng cam go. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đại diện Việt Nam đang được đánh giá khá cao về body, kỹ năng lẫn kinh nghiệm thi sắc đẹp.
Sau hai năm out-top, fan Việt đang rất kỳ vọng Kỳ Duyên sẽ phục thù cho đàn chị Ngọc Châu và Bùi Quỳnh Hoa. Bằng tất cả niềm tin và tình yêu sắc đẹp, hậu phương tin tưởng ở Kỳ Duyên sẽ kiến tạo nên vũ trụ mới.
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/doi-thu-so-1-cua-ky-duyen-tai-khu-vuc-chau-a-da-lo-dien-202409230841543735.html