Hoa hậu Ấn Độ có xứng đáng là 'thí sinh đẹp nhất châu Á' ở Miss Universe 2024?

Hoa hậu Ấn Độ có xứng đáng là 'thí sinh đẹp nhất châu Á' ở Miss Universe 2024?
4 giờ trướcBài gốc
Cho đến lúc này danh sách các người đẹp tranh tài ở Miss Universe 2024 đã dần hoàn thiện khi chỉ còn hơn một tháng nữa là cuộc thi bắt đầu. Từ đó mà những mỹ nhân nổi bật được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu cũng lộ diện. Mãi bây giờ, Ấn Độ mới chọn ra người chiến thắng Miss Universe India 2024 và ngay khi nhìn thấy chân dung tân Hoa hậu, khán giả đã khen ngợi hết lời.
Vương miện Miss Universe India 2024 thuộc về Rhea Singha, người mẫu kiêm diễn viên 19 tuổi. Ngoài ra, tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ còn đang là sinh viên học chuyên ngành Cử nhân Nghệ thuật Biểu diễn. Trước khi đại diện Ấn Độ chinh chiến ở Miss Universe 2024, Rhea Singha còn sở hữu chiếc vương miện của cuộc thi Miss Teen Earth 2023.
Lâu nay, Ấn Độ vẫn là cường quốc sắc đẹp của thế giới, luôn sở hữu những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp vô cùng ấn tượng với đôi mắt sâu thẳm, sống mũi cao vút và được đào tạo vô cùng bài bản để tỏa sáng ở các đấu trường nhan sắc. Rhea Singha cũng vậy, bên cạnh sắc đẹp trời phú thì kỹ năng trình diễn của cô rất chuyên nghiệp.
Miss Universe India 2024 có một lợi thế nữa khi có nhiều năm làm một diễn giả, nên có thể trò chuyện rất tự tin, lưu loát và đầy sức hút trên sân khấu. Cô có thể xử lý mọi câu hỏi khó một cách rất thông minh khéo léo, phong thái đầy đĩnh đạc.
Sau chiến thắng Rhea Singha khẳng định cô đã nỗ lực rất nhiều, và thấy mình xứng đáng với vương miện Miss Universe India 2024. Cô được truyền cảm hứng từ những người tiền nhiệm và giờ đây, Rhea Singha đang đặt mục tiêu mang vương miện Miss Universe thứ tư về cho Ấn Độ.
Hải Phong - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/hoa-hau-an-do-co-xung-dang-la-thi-sinh-dep-nhat-chau-a-o-miss-universe-2024-post1675677.tpo