Fan Quân A.P ghi điểm trước loạt thông tin về 'bạn gái tin đồn' của thần tượng

Fan Quân A.P ghi điểm trước loạt thông tin về 'bạn gái tin đồn' của thần tượng
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, netizen xôn xao trước loạt hình ảnh và thông tin Quân A.P đã kết hôn với một cô gái tên Lê Khanh được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo thông tin này, giọng ca Bông Hoa Đẹp Nhất từng chia sẻ ảnh chụp chung với "bạn gái tin đồn" từ năm 2012 nhưng sau đó anh đã ẩn đi.
Đáng chú ý, nguồn tin này còn tiết lộ rằng Quân A.P và "bạn gái tin đồn" đã có con trai đầu lòng nhưng chưa công khai. Tin đồn này càng thu hút nhiều tương tác hơn khi trong một bức ảnh team "Say Hi" ghé thăm nhà Quân A.P, khán giả phát hiện trong nhà anh có chi tiết giống khu vực cũi vui chơi dành cho trẻ con.
Nhiều người đưa ra loạt bằng chứng cho thấy Quân A.P có một cậu con trai.
Trước thông tin này, khán giả không khỏi bất ngờ và tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số người hâm mộ cảm giác hụt hẫng, thậm chí tuyên bố “thoát fan” khi biết thần tượng đã “yên bề gia thất". Tuy nhiên, cũng không ít khán giả giữ thái độ điềm tĩnh, khẳng định rằng hình ảnh phản chiếu trong gương mà mọi người đồn đoán là "nôi em bé" thực ra chỉ là hàng rào trang trí.
Đặc biệt, phần lớn khán giả cho rằng đây là “chuyện riêng tư” của nghệ sĩ. Fan luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định trong cuộc đời Quân A.P, dù anh lựa chọn công khai hay không.
Fan Quân A.P ghi điểm nhờ suy nghĩ thấu hiểu cho thần tượng.
Sau khi thông tin trên được tiết lộ, loạt hình ảnh được cho là "bạn gái tin đồn" Lê Khanh của Quân A.P đã đến tham dự concert "Say Hi" và chụp hình cùng những nghệ sĩ cũng gây chú ý. Trong những bức ảnh, cô gái này xuất hiện với nụ cười tươi tắn và nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bên cạnh các nghệ sĩ. Từ những hình ảnh trên, khán giả suy đoán rằng cặp đôi tuy “không công khai nhưng chẳng giấu giếm” bởi Lê Khanh vẫn thoải mái xuất hiện tại sự kiện để ủng hộ bạn trai và những "Anh trai" khác cũng không quá xa lạ với cô nàng.
Loạt ảnh bạn gái Quân A.P thân thiết với dàn mỹ nam trong hậu trường.
Từ màn “ra mắt” bạn gái của Quân A.P với anh em trong hậu trường càng làm người hâm mộ thích thú, khen ngợi sự đáng yêu của cặp đôi. Nhiều fan còn hài hước ví Quân AP như “cờ xanh di động" nếu thông tin này là đúng sự thật, thể hiện qua sự thủy chung khi đã đồng hành cùng tình yêu này suốt 9 năm.
Cả hai đồng hành cùng nhau từ những năm cấp Ba cho đến khi trưởng thành.
Trước khi được nhiều người biết đến, Quân A.P cũng từng công khai bạn gái trên mạng xã hội.
Lan Anh - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/fan-quan-ap-ghi-diem-truoc-loat-thong-tin-ve-ban-gai-tin-don-cua-than-tuong-post1685891.tpo