Ronaldo không ra sân thi đấu vì bạn gái Rodriguez

Ronaldo không ra sân thi đấu vì bạn gái Rodriguez
2 giờ trướcBài gốc
Georgina Rodriguez tiết lộ rằng cô đã bị viêm phổi. Cristiano Ronaldo gây bất ngờ khi vắng mặt trong trận hòa 3-3 giữa Al Nassr và Al Kholood tại Saudi Pro League vừa qua, sau khi bạn gái của anh, Georgina Rodriguez, được xuất viện.
Rodriguez tiết lộ rằng cô đã phải nằm viện bốn ngày vì bệnh viêm phổi và thông báo với người hâm mộ trên mạng xã hội rằng cô đang trong quá trình hồi phục tại nhà. Ronaldo, người đã ra sân cho Al Nassr trong hai trận đấu trước đó vào tuần trước, đã bỏ lỡ trận hòa với đội nửa dưới bảng xếp hạng Al Kholood. Ronaldo không ra sân thi đấu cho Al Nassr vì lí do cá nhân nhưng nhiều nguồn tin cho biết, CR7 được nghỉ phép để chăm sóc cho bạn gái.
Rodriguez gửi tin nhắn trên mạng xã hội. ẢNH: INSTAGRAM
Tờ Sun Sports (Anh) đưa tin Rodriguez được đưa vào Bệnh viện Saudi German ở Riyadh, Saudi Arabia, nơi cô đang ở cùng Ronaldo. Georgina Rodriguez đã ở bên siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo từ năm 2016 sau khi họ gặp nhau tại một cửa hàng bán lẻ Gucci ở Madrid. Họ có hai đứa con chung, trong khi Ronaldo có ba đứa con riêng khác.
Rodriguez chia sẻ trong bài đăng trên mạng xã hội: “Cuối cùng cũng được trở về nhà! Tôi đã nằm viện bốn ngày vì bệnh viêm phổi, giờ tôi đã khỏe hơn nhưng vẫn đang hồi phục tại nhà cùng gia đình.
Tôi phải gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể nhân viên, bác sĩ, y tá và mọi người trong bệnh viện... Họ đã chăm sóc tôi rất chu đáo và tôi rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn mọi người vì đã cho tôi một kỳ nghỉ tuyệt vời”.
Ronaldo không ra sân thi đấu cho Al Nassr trong trận gần nhất vì bận chăm sóc bạn gái bị bệnh. ẢNH: REUTERS
Khi Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr vào tháng 1-2023. Có thông tin cho rằng Ronaldo cùng với Rodriguez đã được nhà cầm quyền ở Saudi Arabia cho phép sống chung. Đây là ngoại lệ cho quy định các cặp đôi chưa kết hôn không được phép sống chung ở Saudi Arabia.
Trong khi đó, khi phát biểu trong mùa thử nghiệm của chương trình truyền hình thực tế ăn khách trên Netflix mang tên 'I Am Georgina', Rodriguez tiết lộ cô vui mừng như thế nào khi biết Ronaldo sẽ chuyển đến Trung Đông vào cuối năm 2022.
“Khi Cristiano Ronaldo nói với tôi rằng anh ấy sẽ chơi cho Al Nassr, tôi đã rất nhẹ nhõm vì tôi thực sự muốn rời Manchester”, Rodriguez cho biết. Rodriguez nói thêm: “Tôi biết điều gì đó lớn lao đang chờ đợi chúng tôi và chúng tôi rất có động lực. Tôi rất vui khi đến Saudi Arabia”.
Ronaldo và Rodriquez đã ở bên nhau gần 10 năm. ẢNH: INSTAGRAM
Tuy nhiên, cuộc sống của cặp đôi và các con họ ở Saudi Arabia không hề dễ dàng. “Mọi chuyện diễn ra quá nhanh”, Rodriguez nói, “Lúc đầu, tôi có đôi chút thăng trầm vì chúng tôi chưa bao giờ sống trong khách sạn lâu đến vậy. Có những ngày tôi không muốn ai nhìn thấy mình, nhưng nhìn chung, tôi rất phấn khích”.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/ronaldo-khong-ra-san-thi-dau-vi-ban-gai-rodriguez-post816924.html