Hải Phòng trao học bổng Hoa Phượng Đỏ cho 20 học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi

Hải Phòng trao học bổng Hoa Phượng Đỏ cho 20 học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi
5 giờ trướcBài gốc
20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi tại huyện Cát Hải được nhận học bổng Hoa Phượng Đỏ
Trước thềm năm học mới 2024 - 2025, nhằm chia sẻ, động viên kịp thời cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của 2 địa phương, Hội khuyến học đã trao 40 suất học bổng Hoa Phượng Đỏ năm 2024 cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.
Cũng trong dịp này, Hội Khuyến học Hải Phòng đã trao tổng 218 suất học bổng tặng 218 học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi của 15 quận, huyện trên địa bàn thành phố. Nguồn kinh phí thực hiện chương trình trao học bổng được Hội Khuyến học Hải Phòng xã hội hóa, vận động và tiếp nhận công khai, minh bạch, đúng quy định từ các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội, doanh nghiệp, nhà hảo tâm… Đặc biệt, Hội Khuyến học Hải Phòng vận động các đơn vị, doanh nghiệp “nâng bước” đến trường đối với 11 học sinh thành phố có hoàn cảnh khó khăn từ năm học 2024 - 2025 đến khi các em trưởng thành, có công việc ổn định.
Chương trình học bổng Hoa Phượng Đỏ năm 2024 có ý nghĩa thiết thực, góp phần tiếp sức, động viên, khích lệ các em học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp; góp phần giảm bớt khó khăn chi phí trong học tập.
V. Hùng
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/hai-phong-trao-hoc-bong-hoa-phuong-do-cho-20-hoc-sinh-sinh-vien-vuot-kho-hoc-gioi-d202189.html