Hàng triệu người dân có cơ hội trải nghiệm Lễ hội quốc tế công nghệ đỉnh cao

Hàng triệu người dân có cơ hội trải nghiệm Lễ hội quốc tế công nghệ đỉnh cao
3 giờ trướcBài gốc
Đây là Lễ hội công nghệ ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam với không gian công nghệ đẳng cấp, quy tụ 150 gian hàng từ các tập đoàn, công ty hàng đầu và các startup tiềm năng. Đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp sáng tạo và ứng dụng công nghệ hàng đầu Việt Nam và thế giới có thể đến gần với người dân thông qua các hoạt động trải nghiệm, vui chơi, mua sắm cùng công nghệ.
Sự kiện sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp và người dân tham gia trải nghiệm công nghệ đỉnh cao.
Dự kiến, sự kiện thu hút hàng triệu người dân theo dõi trực tuyến và hơn 100.000 người dân trải nghiệm trực tiếp các công nghệ đỉnh cao, cũng như tiếp cận những góc nhìn mới về công nghệ tương lai thông qua các hoạt động trải nghiệm tương tác với sa bàn 3D quy hoạch thành phố Thủ Đức.
Ông Mãi Hữu Quyết - Phó chủ tịch UBND thành phố Thủ Đức thông tin về sự kiện.
Ông Mai Hữu Quyết – Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Đức cho biết, lễ hội này cũng mang không gian sáng tạo cho các em học sinh trung học cơ sở, không gian khởi nghiệp sáng tạo của các nhóm khởi nghiệp, các doanh nghiệp khởi nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, học hỏi và phát triển sản phẩm”.
Đáng chú ý, điểm nhấn của sự kiện còn là sân khấu mở 360 độ đặt tại trung tâm lễ hội để tất cả khách tham quan lễ hội đều thấy được thông tin từ sân khấu này. Trong đó, đêm khai mạc Lễ hội tại sân khấu 360 độ sẽ là phiên hội thảo toàn thể với chủ đề, thúc đẩy phát triển đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông.
Còn khi đến với những phiên Mega Livestream bán hàng, người dân và du khách sẽ được mua hàng giảm giá, khuyến mãi tại 150 gian hàng công nghệ; tham gia, thưởng thức các màn biểu diễn nghệ thuật, các trận đấu đỉnh cao giữa AI và con người; tiếp cận những góc nhìn mới về công nghệ tương lai thông qua các hoạt động trải nghiệm tương tác với sa bàn 3D quy hoạch thành phố Thủ Đức.
Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo thành phố Thủ Đức lần thứ 1 năm 2024 dự kiến được tổ chức từ ngày 15 - 17/11 tại thành phố Thủ Đức.
Thanh Giang
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/hang-trieu-nguoi-dan-co-co-hoi-trai-nghiem-le-hoi-quoc-te-cong-nghe-dinh-cao-10291445.html