HLV Cristiano Roland quyết giúp U17 Việt Nam dự VCK U17 châu Á 2025

HLV Cristiano Roland quyết giúp U17 Việt Nam dự VCK U17 châu Á 2025
4 giờ trướcBài gốc
Chia sẻ với truyền thông sau khi U17 Việt Nam thắng 2-0 U17 Myanmar, HLV Cristiano Roland cho biết: “Xin chúc mừng các cầu thủ đã thi đấu tốt. Trận đấu hôm nay tương tự như trận đầu tiên gặp U17 Kyrgyzstan, khi đối thủ chơi phòng ngự chặt chẽ, khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu.
Tuy nhiên, Ban huấn luyện đã phân tích tình huống và đưa ra chiến lược phù hợp theo từng thời điểm. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều phương án tấn công khác nhau. Dù trận trước không có bàn thắng, nhưng hôm nay đội đã tận dụng cơ hội và có được kết quả tốt”.
HLV Cristiano Roland quyết tâm giúp U17 Việt Nam giành vé dự VCK U17 châu Á 2025 (Ảnh: Như Đạt).
Nói về mục tiêu tiếp theo, HLV Cristiano Roland cho rằng: “Như mọi trận đấu, chúng tôi luôn hướng đến chiến thắng và trận tới cũng không ngoại lệ. Ban huấn luyện sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng đối thủ để cung cấp cho các cầu thủ những thông tin tốt nhất, đồng thời đề ra chiến lược hợp lý.
Các cầu thủ còn trẻ, vì vậy việc mắc sai lầm là điều không tránh khỏi, nhưng đó là một phần của quá trình trưởng thành và phát triển. Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu chiến thắng ở trận cuối”.
Bên cạnh đó, HLV Cristiano Roland cũng mong muốn mọi người thông cảm cho các học trò, ông nói: “Tôi mong mọi người thông cảm cho các cầu thủ trẻ, lần đầu tham dự những trận đấu có đông khán giả. Sai sót là điều bình thường, ngay cả ở cấp độ cao hơn cũng không thiếu những sai lầm. Đó là một phần của quá trình phát triển.
Chúng tôi sẽ cố gắng huấn luyện tốt hơn, tạo điều kiện tốt nhất để các em luyện tập và chơi bóng đá với tinh thần tích cực. Như hai trận vừa qua, đối thủ chơi rất chặt chẽ và khó chịu, chủ động phòng ngự. Hôm nay, chúng tôi mới có thể ghi bàn. Sai sót là điều không tránh khỏi, nhưng các cầu thủ cần nỗ lực hơn để hoàn thiện bản thân”.
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/hlv-cristiano-roland-quyet-giup-u17-viet-nam-du-vck-u17-chau-a-2025-post1131006.vov