HLV Inzaghi từ chối dẫn dắt Man United

HLV Inzaghi từ chối dẫn dắt Man United
4 giờ trướcBài gốc
Man United liên tục gây thất vọng trên các đấu trường.
HLV Erik Ten Hag đang chịu sức ép lớn vì màn khởi đầu thất vọng của MU dù đã chi ra khá nhiều tiền để mang về loạt nhân tố mới.
Hiện tại, sau 6 vòng mở màn Premier League, Man United mới chỉ giành vỏn vẹn 7 điểm, đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.
Ở Europa League, Quỷ đỏ cũng bị cầm hòa trong cả 2 trận ra quân trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Twente và Porto.
Vì vậy, MU đã tính tới khả năng thay thế HLV sau vòng 7 Premier League, thời điểm giải đấu tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận quốc tế trong tháng 10 này và họ nhắm tới Simone Inzaghi, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới nói chung và riêng tại Serie A thời điểm này.
Tuy nhiên, HLV của Inter đã từ chối mà không tiết lộ lý do. Thông tin từ phía Tancredi Palmeri tiết lộ: “Man United đang thảo luận để đi tới quyết định thay huấn luyện viên trong đợt nghỉ sắp tới.
Trong những ngày gần đây, MU đã gửi lời mời tới Simone Inzaghi, muốn ông tiếp quản công việc ở Old Trafford ngay trong đợt nghỉ tới. Tuy nhiên, HLV Inzaghi đã khước từ”.
Simone Inzaghi đang hài lòng với cuộc sống ở Inter Milan. Huấn luyện viên này chưa có ý định thay đổi đội bóng sau khi giành danh hiệu Scudetto ở mùa giải trước.
Từ khi bổ nhiệm Ten Hag hè 2022, Man United đã chi khoảng 800 triệu USD để mang về 21 cầu thủ qua năm kỳ chuyển nhượng. Riêng hè này, chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ Joshua Zirkzee, Manuel Ugarte, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui với tổng số tiền 251 triệu USD.
Tuy nhiên, ngoài Cup Liên đoàn Anh và Cup FA, họ thất bại toàn diện trên các mặt trận quan trọng khác. Mùa trước, Man United bị loại khỏi Champions League ngay vòng bảng và đứng thứ tám Ngoại hạng Anh - vị trí thấp nhất lịch sử CLB.
Mùa này, họ chỉ được dự Europa League, và đã hòa cả hai trận đầu trước các đối thủ dưới cơ là Twente và Porto, đồng thời đứng thứ 13 Ngoại hạng Anh.
Đại Dũng
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hlv-inzaghi-tu-choi-dan-dat-man-united-post703601.html