Hoa hậu Thanh Thủy lên tiếng sau drama bị đối xử bất công ở sự kiện

Hoa hậu Thanh Thủy lên tiếng sau drama bị đối xử bất công ở sự kiện
8 giờ trướcBài gốc
Ngày 11/10, Hoa hậu Thanh Thủy được mời tham dự một sự kiện làm đẹp diễn ra ở TP.HCM. Trong sự kiện, ống kính bắt được khoảnh khắc nàng hậu liên tục đứng cùng các trợ lý mà không được sắp xếp chỗ ngồi như những KOLs khác. Sau đó, Hoa hậu Thanh Thủy bỏ về cùng ê-kíp mà không tham gia chương trình chính của sự kiện.
Sự việc của Thanh Thủy lập tức thu hút chú ý của công chúng, nhiều người phẫn nộ trước thái độ làm việc của đội ngũ tổ chức sự kiện. Ngoài ra, một số khán giả còn đòi tẩy chay nhãn hàng đã mời nàng hậu vì thiếu chuyên nghiệp.
Ngay sau đó, Hoa hậu Thanh Thủy tinh tế đăng tải bài viết bằng tiếng Anh "ẩn ý" nhằm xoa dịu dư luận.
"Sai lầm là điều không thể tránh khỏi của cuộc sống, mặc dù chúng có thể gây ra đau đớn hoặc thất vọng. Tình yêu thương có sức mạnh riêng biệt để chữa lành và mang lại sự thấu cảm. Thông qua sự yêu thương, chúng ta học cách tha thứ, phát triển và có được sức mạnh để tiếp tục tiến về phía trước", Hoa hậu Thanh Thủy bày tỏ.
Cô khuyên mọi người hãy vị tha và chọn yêu thương nhau thay vì tạo ra xung đột.
Hoa hậu Thanh Thủy khuyên khán giả nên chọn hòa bình, yêu thương lẫn nhau thay vì xảy ra xung đột.
Bài viết của Thanh Thủy lập tức được lan truyền trên các nền tảng xã hội và cho rằng cô đang ẩn ý nói về drama trên. Khán giả dành nhiều lời khen cho sự tử tế và tính cách hiền lành của đương kim Hoa hậu Việt Nam. Song, cơn thịnh nộ của khán giả dành cho nhãn hàng này vẫn chưa nguôi ngoai.
Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cao 1m75, sở hữu tỉ lệ cơ thể 80-63-94 cm, đến từ Đà Nẵng, từng là sinh viên của Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). Cô cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên trở thành đại diện quê hương tại Miss International mùa giải năm nay.
Trong thời gian qua, Thanh Thủy nỗ lực học tiếng Anh, chăm tập luyện, siết dáng để chuẩn bị cho hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" sắp tới.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-thanh-thuy-len-tieng-sau-drama-bi-doi-xu-bat-cong-o-su-kien-202410121018516764.html