Hoa sữa về trong gió tập 19: Chị Xoài phát hiện Khang đi với gái

Hoa sữa về trong gió tập 19: Chị Xoài phát hiện Khang đi với gái
2 giờ trướcBài gốc
Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 19, Linh (Thanh Hương) tiếp tục cãi nhau với em đồng nghiệp ở công ty khi em này liên tục tự ý lấy thông tin khách hàng của Linh để chăm sóc và bị Linh bắt quả tang. Em đồng nghiệp này vẫn mặt trơ cãi cùn, đã vậy còn dở trò bẩn với Linh khi thấy sếp xuất hiện.
Ở một diễn biến khác của tập 19 "Hoa sữa về trong gió", bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) sang nhà Thuận (Huyền Sâm) thăm cháu. Nhận thấy không khí gia đình của con gái không mấy vui vẻ, bà liền quan tâm hỏi han nhưng Thuận không nói mà chỉ chăm chăm hỏi mẹ về việc của Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh). Bà Trúc thấy Thuận bắt Phương học quá nhiều, khiến cháu gái lúc nào cũng bơ phờ, thiếu sức sống.
"Hôm trước ở bên nhà, mẹ có nghe thấy anh Khang gọi điện cho ai không ạ?", Thuận hỏi mẹ. Đáp lại, bà Trúc nói thấy Khang nói chuyện với một người phụ nữ, bà nghĩ đó là công việc của con rể nên không để ý.
Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 19, Phương (Diệp Anh) đang ngồi ăn bên nhà bà ngoại thì chị Xoài (Tú Oanh) hốt hoảng chạy vào cấp báo tin nóng hổi về Khang ngay trước mặt Phương. Bà Trúc không kịp ngăn cái mồm nhanh nhảu của chị Xoài lại.
"Bà ơi, con rể của bà, bố của cái Phương, leo lên xe đi với gái rồi. Gái trong trai ngoài xong lao vào sập cửa vút đi thì đúng là mờ ám. Con nghe nhạc hiệu đoán chương trình cực kỳ chuẩn", chị Xoài sốt sắng. Thấy cháu gái ngồi ngay đấy, bà Trúc chỉ biết "chữa cháy" bằng cách nói Khang đang đi gặp gỡ đối tác làm ăn.
Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 19 sẽ lên sóng tối nay (25/9) trên VTV1.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/hoa-sua-ve-trong-gio-tap-19-chi-xoai-phat-hien-khang-di-voi-gai-post1123351.vov