Học lỏm Phương Oanh cách về dáng thon gọn, không chút điểm trừ

Học lỏm Phương Oanh cách về dáng thon gọn, không chút điểm trừ
3 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 22/10, Phương Oanh bất ngờ xuất hiện tại họp báo chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ. Được biết, nữ diễn viên là thí sinh được công bố sau cùng. Đây cũng là lần đầu tiên Phương Oanh tái xuất sau thời gian kết hôn, sinh con và tập trung chăm lo cho gia đình.
Phương Oanh ghi điểm với thần sắc rạng rỡ, vóc dáng chuẩn chỉnh, thon gọn. Tại đây, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ cụ thể về hành trình duy trì vóc dáng với SAOstar. Phương Oanh cho biết bản thân luôn ý thức chăm sóc vóc dáng. Nữ diễn viên theo đuổi thực đơn ăn uống khoa học từ khi còn mang thai.
Phương Oanh xuất hiện rạng rỡ tại họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ, ghi điểm với thần sắc rạng rỡ cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, không điểm trừ.
"Hành trình thai kỳ vừa khỏe mạnh và nhiều năng lượng tích cực như vậy Oanh nghĩ một phần lớn do sức mạnh não bộ. Oanh luôn hướng tới hình ảnh người phụ nữ dù ở bất cứ hoàn cảnh hay cương vị nào vẫn luôn phải rạng rỡ và xinh đẹp. Vì vậy, Oanh luôn ý thức chăm sóc.
Đầu tiên là việc uống nhiều nước trong hành trình thai kỳ. Tự mình luôn có sức mạnh não bộ, không được ăn những thứ tiêu cực, không thèm đồ ngọt, đồ dầu mỡ hay thức ăn quá nhiều tinh bột. Oanh tự ép bản thân vào chế độ ăn uống khoa học. Oanh thường thèm rau, hoa quả, thậm chí là hoa quả ít ngọt. Đặc biệt, Oanh uống rất nhiều nước, kiểu như nghén thứ đó luôn", Phương Oanh thổ lộ.
Từ trải nghiệm của Phương Oanh, việc uống nhiều nước giúp cô lấy lại vóc dáng nhanh chóng, giúp cơ thể trao đổi chất và không bị tích tụ mỡ nhiều trong cơ thể. Đặc biệt, Phương Oanh không cắt giảm hoàn toàn tinh bột sau khi mang thai. Nữ diễn viên ăn những thực phẩm này một lượng vừa đủ để đảm bảo không thiếu hụt dinh dưỡng đồng thời không gây ảnh hưởng đến quá trình giữ dáng.
"Vì theo chế độ ăn khoa học như vậy nên Oanh vẫn khỏe mạnh và rạng rỡ, nhiều năng lượng. Khi sinh xong, Oanh tiếp tục duy trì thói quen uống nhiều nước và ăn nhiều chất xơ. Đến bây giờ, Oanh không dùng tinh bột quá nhiều, chỉ dùng một chút để đảm bảo không thiếu hụt dinh dưỡng. Oanh nghĩ đó là một trong những lý do khiến hành trình bầu của mình dù tăng cân nhưng chân tay vẫn rất nhỏ. Khi sinh xong, Oanh về dáng nhanh một phần hỗ trợ từ việc uống nhiều nước. Chính việc này giúp trao đổi chất tốt, không bị tích tụ nhiều mỡ trong cơ thể", Phương Oanh nói thêm.
Phương Oanh duy trì thói quen ăn uống khoa học, bổ sung nhiều chất xơ, uống nhiều nước để nhanh chóng về lại vóc dáng thon gọn.
Chia sẻ với SAOstar, Phương Oanh cho biết bản thân kết hợp thêm với việc tập luyện thể thao để quá trình lấy lại vóc dáng diễn ra nhanh hơn. Ngoài bộ môn yoga quen thuộc, Phương Oanh tham gia Pickleball.
"Trước khi có dự định sinh em bé, Oanh có tập yoga chăm chỉ trong 1 năm. Đến khi mang bầu, Oanh chỉ tránh 3 tháng đầu, từ tháng thứ 4 trở đi, Oanh vẫn tập yoga đều đặn từ 2 - 3 lần/tuần. Tháng cuối cùng, Oanh hạn chế vận động nên không tập luyện nữa.
Oanh sinh mổ nên 3 tháng mới đi tập luyện lại. Từ tháng thứ 4 sau sinh, Oanh tiếp tục tập yoga đồng thời chơi những bộ môn ra nhiều mồ hôi như Pickleball. Cùng chế độ ăn uống khoa học, chỉn chu và việc tập luyện phù hợp giúp Oanh lấy lại vóc dáng nhanh chóng", Phương Oanh chia sẻ.
Phương Oanh kết hợp thêm việc tập luyện yoga và bộ môn ra nhiều mồ hôi Pickleball.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/hoc-lom-phuong-oanh-cach-ve-dang-thon-gon-khong-chut-diem-tru-202410231220399112.html