Hơn 250 lao động tham gia phiên giao dịch việc làm ở Hương Sơn

Hơn 250 lao động tham gia phiên giao dịch việc làm ở Hương Sơn
8 giờ trướcBài gốc
Chiều 24/10, tại thị trấn Phố Châu, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh phối hợp với huyện Hương Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2024.
Đại biểu tham dự.
Phiên giao dịch việc làm thu hút hơn 250 đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn tham gia.
Theo đó, trong tháng 10, có 57 doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng vị trí việc làm mới. Đây là cơ hội cho các lao động trên địa bàn được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đơn vị đào tạo nghề, doanh nghiệp tuyển dụng lao động.
Tại ngày hội, người lao động đã được Công ty CP May BGG Hương Sơn, Công ty TNHH Luxshare - Ict Nghệ An, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh... tư vấn các thông tin về nhu cầu tuyển dụng lao động, kế hoạch, mục tiêu tuyển dụng, nguồn lao động, mức lương, tiền thưởng và các chế độ bảo hiểm.
Đại diện doanh nghiệp cung cấp thông tin cho người lao động tham khảo.
Các đoàn viên, thanh niên cũng được doanh nghiệp và cơ sở giáo dục nghề nghiệp tư vấn, định hướng việc làm trong tương lai; truyền đạt thông tin, chính sách pháp luật về lao động ngành nghề, lợi ích tham gia các chương trình về xuất khẩu lao động các thị trường Hunggary, Ba Lan, Hy Lạp, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan...
Được biết, từ đầu năm đến nay, huyện Hương Sơn đã tổ chức được 5 phiên giao dịch việc làm, thu hút trên 1.500 ĐVTN, người lao động tham gia.
Hoài Nam
Nguồn Hà Tĩnh : https://baohatinh.vn/hon-250-lao-dong-tham-gia-phien-giao-dich-viec-lam-o-huong-son-post276086.html