Hồng Đăng liệu có cơ hội tái xuất màn ảnh sau ồn ào?

Hồng Đăng liệu có cơ hội tái xuất màn ảnh sau ồn ào?
9 giờ trướcBài gốc
Diễn viên Hồng Đăng từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam. Trong 20 năm hoạt động nghệ thuật, anh đóng nhiều phim truyền hình. Ảnh: VTV.
Tháng 7/2022, khi phim Thương ngày nắng về có Hồng Đăng đóng chính đang lên sóng, nam diễn viên vướng ồn ào ở Tây Ban Nha. Ảnh: Dân Việt.
Vì ồn ào của Hồng Đăng, kịch bản phim Thương ngày nắng về phải chỉnh sửa nhiều. Trong những tập sau đó, vai Đức của Hồng Đăng mất phần hình ảnh, chỉ còn phần tiếng. Đến tập cuối, Đức chỉ còn hiện lên qua lời kể của bà Hiền. Ảnh: Tiền Phong.
Tháng 11/2023, rộ tin đồn Hồng Đăng đóng phim trở lại sau khi anh khoe chụp ảnh cùng các diễn viên Đình Tú, Bình An, Trung Ruồi. Ảnh: FB Hồng Đăng.
Theo nguồn tin từ VFC, bức ảnh của Hồng Đăng bên các đồng nghiệp chỉ là hình ảnh đời thường các diễn viên chụp chung khi hội ngộ chứ không phải đóng phim. Ảnh: Vietnamnet.
Mới đây, sau thông tin tòa án ở Tây Ban Nha đã gửi cho Hồng Đăng quyết định đình chỉ vụ án, một số người cho rằng Hồng Đăng có cơ hội trở lại màn ảnh, nhưng không ít ý kiến cũng cho rằng, nam diễn viên vẫn khó trở lại phim giờ vàng VTV vì áp lực dư luận. Ảnh: FB Hồng Đăng.
Bản thân Hồng Đăng từng ám chỉ dừng hoạt động showbiz sau lùm xùm. Ảnh: FB Hồng Đăng.
“Hôm nay có cô em khá thân nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh và nói số học của mình về nghệ thuật đến điểm dừng rồi, cố cũng chỉ đến năm 2027. Mình bảo chuẩn rồi em”, Hồng Đăng chia sẻ. Ảnh: FB Hồng Đăng.
2 năm qua, không đóng phim, nghỉ việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội, Hồng Đăng tập trung kinh doanh cùng vợ, buôn bán ô tô. Ảnh: FB Hồng Đăng.
Xem video: "Cuộc sống hiện tại của Hồng Đăng sau khi dừng hoạt động showbiz"
Thu Cúc
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/hong-dang-lieu-co-co-hoi-tai-xuat-man-anh-sau-on-ao-2045009.html