Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa tiếc nuối trước Hà Nội

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa tiếc nuối trước Hà Nội
6 giờ trướcBài gốc
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ) chơi cố gắng trước Hà Nội.
Lúc 19 giờ 15 phút ngày 27/10, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến hành quân đến sân nhà của CLB Hà Nội, khuôn khổ vòng 5 V.League 2024/2025. Được thi đấu trên sân nhà, Hà Nội quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt quyết tâm giành 1 điểm. Đội bóng núi Hồng vẫn ra sân với sơ đồ quen thuộc 5-4-1, chủ động chơi phòng ngự phản công.
Bước vào trận đấu, với đội hình nhiều ngôi sao kèm lợi thế sân nhà, Hà Nội là đội bóng kiểm soát trận đấu, chủ động dâng cao đội hình tấn công. Ngay ở phút 14, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số, tiền vệ Hai Long dứt điểm đẹp mắt, đánh bại thủ môn Thanh Tùng.
Ngoại binh Geovane bị kèm rất sát.
Có được bàn thắng, Hà Nội chơi càng hay, đội bóng Thủ đô tạo được một số tình huống nguy hiểm lên khung thành đội khách. Phải đến phút 22, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới tạo được cơ hội đầu tiên, tuy nhiên, tiền vệ Đình Tiến lại dứt điểm không chính xác.
Phút 43, thủ môn Văn Hoàng của Hà Nội phạm lỗi trong vòng cấm với tiền đạo Noel Mbo. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài không cho đội bóng núi Hồng hưởng phạt đền do Noel Mbo đã để bóng chạm tay. Những phút bù giờ hiệp 1, chính Noel Mbo dứt điểm đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ăn mừng bàn gỡ hòa.
Bước sang hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhập cuộc tự tin hơn. Phút 52, Đình Tiến suýt chút nữa có bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Đến phút 54, Bùi Duy Thường gây sóng gió cho cầu môn Hà Nội bằng tình huống dứt điểm cận thành.
Phút 77, Geovane tung cú dứt điểm sát vòng cấm nhưng bóng lại đi trúng cột dọc. Hà Nội cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng nhưng những đường chuyền của họ lại đi thiếu chính xác.
Những phút cuối trận, cả hai đội đều tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.
Với kết quả này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn tạm đứng ở vị trí thứ 4 với 9 điểm.
Ngọc Thắng
Nguồn Hà Tĩnh : https://baohatinh.vn/hong-linh-ha-tinh-hoa-tiec-nuoi-truoc-ha-noi-post276260.html