Jennifer Lopez lần đầu xuất hiện sau khi đệ đơn ly hôn Ben Affleck

Jennifer Lopez lần đầu xuất hiện sau khi đệ đơn ly hôn Ben Affleck
3 giờ trướcBài gốc
Trong đoạn clip được phát sóng trên CBS, Jennifer Lopez diện một chiếc áo blouse hồng với đôi hoa tai vàng. Thái độ của cô điềm tĩnh và nhẹ nhàng, bất chấp những sóng gió trong cuộc hôn nhân cùng Ben.
“Điều này thật đáng kinh ngạc chứ?”, nữ nghệ sĩ 55 tuổi mở đầu đoạn clip. “American Music Awards đã trải qua 50 năm. Tôi nhớ mình đã theo dõi lễ trao giải này ở nhà từ khi mới là một cô bé", cô nói.
Jennifer có một lịch sử dài cùng những câu chuyện ấn tượng với Lễ trao giải âm nhạc Mỹ. Nhắc đến lần đầu tham dự năm 2001, cô chia sẻ: “Đã rất lâu rồi, nhưng tôi vẫn còn nhớ rõ bầu không khí sôi động trong khán phòng hôm ấy".
Jennifer Lopez trong đoạn video.
Jennifer Lopez trong đoạn phát sóng trên CBS:
Jennifer Lopez cũng nhớ lại giải thưởng Nghệ sĩ Latin được yêu thích nhất giành được năm 2011 và cho rằng: “Giành chiến thắng ở hạng mục do người hâm mộ bình chọn thật sự là một trải nghiệm đặc biệt, bởi nó là giải thưởng đến trực tiếp từ những người mà các bản nhạc muốn gửi gắm".
Năm 2015, bà mẹ 2 con khiến khán giả và các ngôi sao khác phải trầm trồ trước màn trình diễn tổng hợp những bản hit nổi tiếng nhất của mình. “Tôi quyết định phải trở nên khác biệt sau mỗi lần xuất hiện", Jennifer nhớ lại về vai trò MC năm đó.
Nữ nghệ sĩ kết thúc đoạn ghi hình bằng việc thể hiện tình yêu đối với âm nhạc. Cô đã có 2 đề cử Grammy, 1 giải thưởng Billboard Music Awards, cùng chuỗi 9 giải thưởng Billboard Latin Music Awards xuyên suốt sự nghiệp.
Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn Ben Affleck ngày 20/8, với lý do “giữa cả hai có những khác biệt không thể dung hòa”. Cô cho biết không muốn nhận hoặc hỗ trợ tài chính cho chồng cũ.
Hồ sơ của Lopez ghi ngày ly thân của hai nghệ sĩ là 26/4. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đệ đơn mà không nhờ tới luật sư, tự mình làm người đại diện.
Cuộc hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck đổ vỡ không khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Họ thấy cặp đôi có kỳ nghỉ hè ở 2 bờ biển khác nhau và không còn xuất hiện chung từ đầu tháng 6 năm nay.
Gần đây nhất, cặp đôi được phát hiện cùng nhau ăn trưa với 2 con riêng của Jennifer là Max và Emme (với chồng cũ Marc Anthony), 2 trong số 3 con riêng của Ben là Fin và Samuel (với vợ cũ là Jennifer Garner).
Theo Hellomagazine
Nguyên Lê
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/jennifer-lopez-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-de-don-ly-hon-ben-affleck-2329721.html