Thăng hoa cảm xúc tại 'Hà Nội - những cảm xúc tháng Mười'

Thăng hoa cảm xúc tại 'Hà Nội - những cảm xúc tháng Mười'
2 giờ trướcBài gốc
“Hà Nội - những cảm xúc tháng Mười” được Giám đốc âm nhạc Thành Vương làm mới nhiều tác phẩm âm nhạc với phong cách Jazz nhẹ nhàng, lãng mạn và mang âm hưởng hiện đại.
Mở đầu chương trình, khán giả được sống lại những ký ức hào hùng của tháng 10 lịch sử khi ca khúc “Cảm xúc tháng Mười” vang lên với giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Bảo Yến.
Đêm nhạc dẫn dắt khán giả đến những cảm xúc ngọt ngào, đầy lưu luyến của mùa thu Hà Nội. Vẻ đẹp mộng mơ của Thủ đô được thể hiện qua những ca khúc Có phải em mùa thu Hà Nội, Mối tình đầu, Hoài cảm,…
Đặc biệt, phần thể hiện của NSND Mai Hoa và NSND Thanh Lam khiến khán giả vô cùng ấn tượng. NSND Mai Hoa thể hiện những xúc cảm về mùa thu Hà Nội đầy thơ mộng, chân thành và sâu lắng qua ca khúc “Đâu phải mùa thu”. Trong khi đó, NSND Thanh Lam lại mang đến cho khán giả màn trình tràn đầy sức sống và mê hoặc với hai ca khúc "Một thoáng Tây Hồ" và "Hoa sữa".
Ngoài những giọng ca vàng như NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, sự góp mặt nhiều ca sĩ trẻ tên tuổi như Lân Nhã, Bảo Yến, Thủy Bùi, Quỳnh Anh mang nhiều phong cách âm nhạc khác nhau trên sân khấu.
Phần kết chương trình, Hà Nội hiện lên đầy tươi mới, luôn ngập tràn sức sống và những cung bậc khác nhau của cuộc sống thông qua những nhạc phẩm: "Mùa thu", "Hà Nội đêm trở gió", "Hà Nội mùa thu".
Chương trình nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả có mặt tại Nhà hát Lớn Hà Nội cũng như khán giả theo dõi qua sóng trực tiếp trên truyền hình kênh H1 và các nền tảng số của Đài.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/thang-hoa-cam-xuc-tai-ha-noi-nhung-cam-xuc-thang-muoi-271163.htm