Quân A.P tiếp tục tham gia show thực tế, khán giả được dịp 'vỡ trận' vì sức hút của anh

Quân A.P tiếp tục tham gia show thực tế, khán giả được dịp 'vỡ trận' vì sức hút của anh
4 giờ trướcBài gốc
Hai khách mời Cara và Giám đốc âm nhạc Bùi Công Nam mang đến nhiều tiếng cười với những màn tung hứng cùng cả gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Ê kíp cũng công bố cách thức tính số tiền kiếm được trong đêm concert.
Cụ thể, với mỗi khán giả đến đêm diễn, các gia đình sẽ thu về được 100.000 đồng. Nhưng nếu vượt mốc 1.000 khán giả, ê kíp sẽ lập tức đưa 150 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ của chương trình.
Không chỉ dừng lại ở đó, giọng ca đang rất được chú ý ở thời điểm hiện tại là Quân A.P cũng xuất hiện với vai trò khách mời. Quân A.P gần đây được biết đến thông qua một chương trình truyền hình thực tế, tạo ra nhiều hiệu ứng trên mạng xã hội vì 'visual' ấn tượng và giọng hát đặc trưng của bản thân. Đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia một chương trình thuần về truyền hình thực tế.
Ngay khi vừa đến, hành động cúi gập người trước Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ và ca sĩ Hoàng Bách của Quân A.P giúp anh nhận được nhiều lời khen. Đi kèm với “món quà” này là một ca sĩ trẻ khác - Mr.B. “Đây là những món quà rất cần thiết với chúng tôi. Chúng tôi cần những người to khỏe, không phải những người như Bùi Công Nam”, Lâm Vỹ Dạ hài hước nhận định.
Ngay khi Mr.B giới thiệu mình tên là Hoàng Bách, cả dàn cast đều ngỡ ngàng nhìn sang ca - nhạc sĩ Hoàng Bách ở phía đối diện. Mr.B khẳng định mình đến với chương trình bằng sự hào hứng và năng lượng cường tráng. Dù vậy, khi tham gia trò chơi chuyển nước, đội nghệ sĩ với những chàng trai lực lưỡng cũng gặp vô vàn khó khăn.
Kết quả cuối cùng là hòa, đội nghệ sĩ không được cộng nhưng cũng không bị trừ bớt khán giả có mặt ở show. Lâm Vỹ Dạ thể hiện sự lo lắng khi hát mở màn với ca khúc Thương về miền Trung: “Đây là lần đầu tôi hát ở quê, biết bao nhiêu người xem. Sao lại bắt tôi hát mở màn”. Vì là đêm diễn ở quê hương, Lâm Vỹ Dạ đảm nhận rất nhiều vai trò, từ việc làm MC, ca sĩ đến cả livestream thu hút khán giả đến với show diễn đặc biệt này.
Trước khi show diễn ra, Lâm Vỹ Dạ cũng viết một bức thư để gửi tặng hai cậu con trai Bánh Mì - Xá Xị. Nữ diễn viên dành nhiều tâm sự, thậm chí bật khóc sau khi hoàn thành xong bức thư này. Hứa Minh Đạt - Hoàng Bách cũng lãnh trách nhiệm chạy xe đạp để truyền thông cho đêm nhạc.
Nhờ những khoảnh khắc này, khán giả mới thấy được sức hút thực sự của Hoàng Bách khi những người dân đều hô to tên khi thấy thần tượng. Bùi Công Nam lo toàn bộ khâu làm việc với các dàn nhạc, cách hát, dựng bè, phối cho các nghệ sĩ trình diễn trong đêm mini-concert.
Văn Sơn
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/quan-ap-tiep-tuc-tham-gia-show-thuc-te-khan-gia-duoc-dip-vo-tran-vi-suc-hut-cua-anh-post1679897.tpo