Hồ Ngọc Hà 'gây sốt' với loạt ảnh cực gợi cảm, bất ngờ 'đánh úp' khán giả với ca khúc mới

Hồ Ngọc Hà 'gây sốt' với loạt ảnh cực gợi cảm, bất ngờ 'đánh úp' khán giả với ca khúc mới
3 giờ trướcBài gốc
Khán giả vô cùng ngạc nhiên về ‘chiến lược’ lần này của Hồ Ngọc Hà, nhưng cũng không kém phần thích thú trước sự 'đánh úp' bất ngờ nhưng cũng đầy cuốn hút của ca khúc mới Hừng đông.
Dù chỉ là một video đơn giản, không quay MV cầu kỳ như các sản phẩm trước, nhưng sản phẩm vẫn được người xem đánh giá cao về chất liệu âm nhạc, hình ảnh đẹp mắt.
Xuất hiện trình diễn bài hát này tại một sân khấu mới đây cùng với bộ trang phục vô cùng gợi cảm do NTK Công Trí thực hiện, Hồ Ngọc Hà tạo điểm nhấn với chiếc nón lá cách điệu - biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam. Cô vừa hát vừa nhảy cùng vũ đoàn, tạo nên một bầu không khí cực kỳ sôi động, máu lửa.
Từng động tác vũ đạo của Hồ Ngọc Hà được nhiều khán giả bình luận là ‘quá cháy’, khiến họ không thể ngồi yên. Âm nhạc của ca khúc do DTAP sáng tác được nhận xét là rất lôi cuốn, thời thượng.
Màn trình diễn này của Hồ Ngọc Hà ngay sau đó đã 'viral' khắp cõi mạng, từ Facebook đến TikTok. Những bình luận từ khán giả đa phần khen ngợi sự sáng tạo không ngừng của Hồ Ngọc Hà và ê kíp, đã mang đến một tiết mục vô cùng mãn nhãn, giúp khán giả quốc tế có cái nhìn hoàn toàn tích cực về nghệ sĩ lẫn âm nhạc Việt Nam.
Đây không phải là lần đầu tiên một ca khúc Hồ Ngọc Hà trình diễn tại một cuộc thi Hoa hậu lại có sức lan tỏa đến vậy. Khoảng 10 năm qua, Hồ Ngọc Hà luôn là lựa chọn hàng đầu của các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.
Nữ ca sĩ luôn được ưu ái xuất hiện biểu diễn tại những thời khắc quan trọng của các cuộc thi. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà đều dành ca khúc mới nhất cho chương trình và bỏ rất nhiều thời gian tập luyện để mang đến một tiết mục đầy lôi cuốn.
Thuận Tùng
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/ho-ngoc-ha-gay-sot-voi-loat-anh-cuc-goi-cam-bat-ngo-danh-up-khan-gia-voi-ca-khuc-moi-post1680086.tpo