Justin Bieber đang làm gì sau ồn ào với Sean 'Diddy' Combs?

Justin Bieber đang làm gì sau ồn ào với Sean 'Diddy' Combs?
3 giờ trướcBài gốc
Trên trang Instagram cá nhân gần 300 triệu người theo dõi, nam ca sĩ Justin Bieber đã khiến cộng đồng người hâm mộ xôn xao khi đăng tải loạt hình ảnh mới.
Cụ thể, ngoại trừ bức ảnh cuối trong bài đăng ghi lại khoảnh khắc Justin BieBer và bà xã Hailey Bieber trao cho nhau nụ hôn thì hầu hết các bức ảnh còn lại đều cho thấy "bố bỉm" đang chơi nhạc trên đàn piano, bàn phím và bảng âm thanh. Mặc dù không đính kèm bất kỳ dòng trạng thái nào về bài đăng này, nhưng động thái của Justin BieBer khiến khán giả cho rằng dường như nam ca sĩ đang làm việc cho một bản nhạc mới trong phòng thu.
Loạt hình ảnh được cho là Justin BieBer đang trong quá trình chuẩn bị sản phẩm âm nhạc trở lại.
Justin BieBer chưa phát hành album phòng thu solo nào kể từ Justice vào năm 2021. Một album mới vào thời điểm này sẽ là album thứ 7 của nam ca sĩ kể từ album đầu tay mang tên My World 2.0, ra mắt vào năm 2010.
Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Yummy được đồn đoán là đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc trở lại của mình. Đầu tháng 9 vừa qua, truyền thông quốc tế đã đưa tin, cho biết Justin Bieber đã làm việc trong phòng thu với kế hoạch phát hành một sản phẩm âm nhạc mới.
Theo đó, nghệ sĩ guitar Mk.gee đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với tờ The New York Times rằng anh đã làm việc với Justin Bieber trong một dự án âm nhạc mới, đánh dấu sự trở lại của Justin Bieber với âm nhạc sau ba năm gián đoạn.
"Bất cứ điều gì phát ra từ miệng anh ấy: 'Đó là nhạc pop. Bạn thực sự có thể làm những điều khá hoang dã đằng sau đó, chỉ vì nó đại diện cho một cái gì đó'", chia sẻ của Mk.gee về màn kết hợp với Justin Bieber. Tuy không đề cập cho tiết, nhưng Mk.gee nói rằng ông xã của Hailey Bieber đang "tìm kiếm" giai đoạn tiếp theo trong âm nhạc của mình.
Sau chia sẻ của Mk.gee, người hâm mộ đã chợt nhớ ra rằng trong quá khứ, Justin Bieber đã đăng tải một số video lên mạng xã hội ghi lại cảnh nam ca sĩ thưởng thức ca khúc Many Times của Dijon - do Mk.gee đồng sáng tác, như ngầm thông báo về màn hợp tác trong tương lai.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/justin-bieber-dang-lam-gi-sau-on-ao-voi-sean-diddy-combs-202410210938080329.html