Kanye West vướng tin đồn sắp ly hôn Bianca Censori

Kanye West vướng tin đồn sắp ly hôn Bianca Censori
3 giờ trướcBài gốc
Tờ TMZ đưa tin, Kanye West và Bianca Censori có thể sắp ly hôn. Theo đó, cặp đôi đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc hôn nhân kéo dài gần 2 năm.
Nhiều nguồn thạo tin nói với TMZ rằng, Kanye West và Bianca Censori đã chia tay vài tuần. Kanye West ở Nhật Bản trong khi vợ về Australia dành thời gian bên gia đình.
Kanye West vướng tin đồn sắp ly hôn Bianca Censori
Dù chưa rõ thông tin về lý do khiến cặp đôi chia tay hoặc ai là người chấm dứt mối quan hệ, nhưng người trong cuộc tiết lộ, nam rapper đã nói với những người thân cận rằng anh dự định sống ở Tokyo và ly hôn Bianca Censori.
Kanye West được nhìn thấy thường xuyên xuất hiện một mình trong vài tuần trở lại đây. Đầu tháng này, anh được trông thấy đến một nhà hàng Jamaica ở thủ đô Nhật Bản một mình mà không có Bianca Censori. Kanye West cũng một mình tham gia sự kiện Pro Wrestling Noah ở Tokyo vào ngày 30/9.
Lần cuối cùng Kanye West và Bianca Censori công khai xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng là vào giữa tháng 9. Khi đó, cặp đôi được trông thấy đi siêu thị cùng 2 trong 4 đứa con chung của Kanye West và Kim Kardashian.
Kanye West và Bianca Censori. Ảnh: Grosby
Kanye West và Bianca Censori kết hôn bí mật vào tháng 12/2022. Một tháng sau hai người mới xuất hiện cùng nhau và công khai mối quan hệ. Sau lễ cưới, Kanye West và Bianca Censori thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện và cuộc sống hàng hàng ngày.
Bianca Censori, 29 tuổi, từng đảm nhận vị trí tư vấn thiết kế tại một công ty ở Australia. Cô được Kanye West tuyển dụng từ năm 2020, giữ vị trí trưởng phòng kiến trúc.
Trước khi kết hôn với Bianca Censori, Kanye West trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Hai người chia tay năm 2021 và hoàn tất ly hôn vào tháng 11/2022.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/kanye-west-vuong-tin-don-sap-ly-hon-bianca-censori-post1126884.vov