Nam vương Tiến Đoàn đáp trả tin đồn có đại gia bao nuôi, cho tiền sang Mỹ dạy lái máy bay

Nam vương Tiến Đoàn đáp trả tin đồn có đại gia bao nuôi, cho tiền sang Mỹ dạy lái máy bay
9 giờ trướcBài gốc
Không theo đuổi nghề người mẫu vì thấy không ổn định
Mới đây, tại chương trình "Nhà có khách", nam vương Ngô Tiến Đoàn có dịp chia sẻ về cơ duyên khiến anh bén duyên với nghề người mẫu, sau đó chuyển sang làm giảng viên dạy lái máy bay.
Tiến Đoàn cho biết, anh làm công việc người mẫu từ năm 24-30 tuổi. Thời gian đầu, anh đi diễn show thời trang bán chuyên nghiệp, sau đó thi một số cuộc thi người mẫu tại Việt Nam.
Sau khi đăng quang nam vương Mister International 2008, anh chính thức theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.
Ngô Tiến Đoàn trong chương trình Nhà có khách.
Thời gian này, anh còn làm thêm công việc giảng dạy ở trường đại học tại Cần Thơ.
"Có cơ duyên trở thành người mẫu nổi tiếng nhưng tôi không công việc này vì cảm thấy không ổn định. Ngay cả lúc nổi tiếng nhất ở nghề người mẫu, thu nhập của tôi cũng không ổn định. Tôi không muốn là mỗi ngày phải chờ đợi người này người kia gọi show. Cảm giác bị lệ thuộc người khác.
Việc đi giảng dạy cũng thấy nhàm chán. Nhất là tôi dạy ngành cơ khí, lớp học 50 người đàn ông là thấy chán rồi.
Vì vậy, tôi chuyển qua một hướng khác, thay đổi môi trường mới để con người năng nổ hơn, mà không ngờ lại tiếp tục con đường giảng dạy", Tiến Đoàn tâm sự.
Nhờ chăm chỉ tập luyện anh vẫn giữ được hình thể săn chắc, thần thái trẻ trung, năng động ở tuổi 41.
Tôi đi học phi công bằng tiền của chính mình
Nói về cơ duyên đến với nghề giảng dạy lái máy bay, Tiến Đoàn cho biết, vô tình một ngày đi qua sân bay, anh thấy tấm biển tuyển phi công. Anh thích học nên vào đăng ký, sau đó được cho đi học nước ngoài luôn.
Anh thừa nhận, tại Việt Nam, phi công là một trong những nghề lương cao nhất. Nhưng ở Mỹ, mức lương của nghề này cũng bình thường, không cao so với bác sĩ, luật sư.
Nam vương Quốc tế 2008 chụp ảnh cùng học viên khi dạy lái máy bay ở Mỹ.
Đó còn chưa kể, đây là nghề tốn tiền khi càng ham mê, càng học nhiều thì càng tốn kém. "Nhiều người bỏ học phi công giữa chừng là không đủ tiền. Tiền học phi công quá cao. Một buổi bay tôi mất 600 USD (gần 15 triệu đồng) chỉ để học trong một tiếng rưỡi.
Học phi công có nhiều loại bằng. Đầu tiên là bằng học chơi cho vui, tới bằng vào bay, rồi tới bằng bay lấy tiền và phải bay đủ 1.500 tiếng mới vào hãng hàng không làm việc được. Tiếp đó học thêm bằng đi dạy. Nói chung, nghề này càng đam mê càng tốn tiền", nam vương kể.
Cũng trong chương trình, Tiến Đoàn phủ nhận tin đồn có một nữ đại gia yêu mến nên bao nuôi anh. Vì vậy, anh mới có tiền qua Mỹ học phi công.
"Tôi bị nhiều tin đồn như vậy lắm, nhưng tôi lại thấy vui. Người ta còn nhớ tới tôi thì mới đồn, không nhắc gì tới tôi nữa thì mới buồn. Nhưng bây giờ tôi không làm nghề người mẫu nữa nên không ai nhắc cũng không buồn.
Chỉ có điều, hồi mới vào nghề còn non tơ mơn mởn, ai đồn bậy bạ là tôi tức lắm. Sau đó, tôi cảm thấy tin đồn là bình thường.
Tôi qua Mỹ đi học hoàn toàn bằng tiền của mình. Tôi còn phải đi làm phụ bếp trong quán phở kiếm thêm tiền. Nếu tôi có đại gia thì việc gì phải cực vậy", Tiến Đoàn khẳng định.
Nam vương Ngô Tiến Đoàn.
Ngô Tiến Đoàn sinh năm 1983, quê ở Cần Thơ. Anh từng giành giải nhất Manhunt Việt Nam 2006, đoạt danh hiệu Thí sinh có hình thể đẹp nhất Manhunt International 2007 ở Hàn Quốc.
Năm 2008 anh thi Mister International tổ chức tại Đài Loan và xuất sắc đoạt ngôi Nam vương, trở thành người Việt Nam đầu tiên chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế.
Ngoài nghề người mẫu, Tiến Đoàn từng là giảng viên Đại học Cần Thơ và có tham gia đóng phim. Anh góp mặt ở phim truyền hình "Phía cuối cầu vồng", phát trên kênh VTV3 năm 2010.
Từ năm 2012, Ngô Tiến Đoàn giải nghệ, sang Mỹ học nghề phi công. Anh đã tốt nghiệp khóa đào tạo phi công được khoảng 7 năm và hiện là giảng viên dạy lái máy bay.
Bạch Dương
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/nam-vuong-tien-doan-dap-tra-tin-don-co-dai-gia-bao-nuoi-cho-tien-sang-my-day-lai-may-bay-192241008091111579.htm