Khai mạc Giải billiards carom 3 băng vô địch thế giới năm 2024

Khai mạc Giải billiards carom 3 băng vô địch thế giới năm 2024
4 giờ trướcBài gốc
Lễ khai mạc được tổ chức trang trọng với sự tham dự của đại diện các nước và 48 cơ thủ tranh tài ở mùa giải lần thứ 76- một giải đấu danh giá được chờ đợi và theo dõi từ người hâm mộ.
Ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chào mừng đại biểu tham dự lễ khai mạc
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chào mừng đại biểu, quan khách Liên đoàn Billiards thế giới, Liên đoàn Billiards Châu Á và toàn thể các vận động viên đến tham dự Giải Billiards carom 3 băng vô địch cá nhân thế giới lần thứ 76 năm 2024.
Được sự tin tưởng của Liên đoàn Billiards thế giới, Liên đoàn Billiards Châu Á, Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam và sự quan tâm của Cục Thể dục thể thao Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) chọn Bình Thuận là địa điểm đăng cai giải đấu uy tín nhất trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Billiards thế giới.
Các cơ thủ hàng đầu tham dự giải
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân tỉnh khẳng định, giải đấu được tổ chức tại Bình Thuận vừa là vinh dự vừa là cơ hội và cũng là thách thức của Bình Thuận khi lần đầu tiên đại diện cho Việt Nam đăng cai Giải Billiards carom 3 băng vô địch cá nhân thế giới. Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua giải đấu, các cơ thủ không những có cơ hội cải thiện thứ hạng mà còn biết thêm về một điểm đến “Xinh đẹp - An toàn - Thân thiện - Hấp dẫn".
Ông Lê Sơn Hải - Chủ tịch Liên đoàn Billiards và Snooker Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Billiards carom Châu Á (VBSF)
Ông Lê Sơn Hải - Chủ tịch Liên đoàn Billiards và Snooker Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Billiards carom Châu Á (VBSF) chào đón Liên đoàn billiards thế giới, Liên đoàn billiards châu Á và 48 vận động viên ưu tú đến tham dự giải.
Chủ tịch Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam (VBSF) gửi lời cảm ơn đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn billiards thế giới, Liên đoàn billiards Châu Á, UBND tỉnh Bình Thuận và các cơ quan, đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện cho công tác tổ chức giải nhiều thuận lợi.
Sự kiện này đã chứng minh vị thế và sự phát triển của phong trào billiards snooker trong mắt bạn bè thế giới bằng những thành tích đáng tự hào. Chúng ta có Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh và nhiều tay cơ top đầu của thế giới, nên việc được đăng cai giải đấu cấp cao nhất trong năm của nội dung billiards carom 3 băng sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho những vận động viên Việt Nam, và đây được xem là ngày hội đối với các cổ động viên yêu mến bộ môn này.
Chủ tịch Liên đoàn billiard thế giới – ông Farouk Barki
Chủ tịch Liên đoàn billiards thế giới – ông Farouk Barki, phát biểu chào mừng và tuyên bố khai mạc, với những lời khen dành cho Bình Thuận: Đây là niềm vinh hạnh cho chúng tôi khi trở lại Việt Nam.
Giải billiards carom 3 băng vô địch cá nhân thế giới lần thứ 76 diễn ra từ ngày 25-29/9 năm 2024. Tiếp nối thành công của các kỳ World Cup trong những năm trước đây và năm 2024 tại Việt Nam, chúng tôi có niềm tin vào tỉnh Bình Thuận và Liên đoàn billiards & snooker Việt Nam sẽ đăng cai thành công giải vô địch thế giới. Điều đó đã chứng minh bằng sự hài lòng hiển hiện rõ với tất cả các quan chức, các vận động viên và những người hâm mộ. Với chất lượng chuyên môn của giải đấu hàng đầu của thế giới.
Cơ thủ nhận quà lưu niệm là linh vật rồng Thanh long
Căng thẳng
Cơ thủ Chiêm Hồng Thái
Các cơ thủ tập trung cho trận đấu
Ngay sau lễ khai mạc, các cơ thủ đã bước vào thi đấu vòng loại ở 4 bảng (A,B,C,D): Chiêm Hồng Thái (Việt Nam) - Orak Turgay; Awwad Naser - Miyashita Takao; Morales Daniel - Kokkoris Kostantinos; Umeda Ryuuji.
QUANG NHÂN
Nguồn Bình Thuận : https://baobinhthuan.com.vn/khai-mac-giai-billiards-carom-3-bang-vo-dich-the-gioi-nam-2024-124316.html