Man City thoát thua trước Arsenal ở phút bù giờ

Man City thoát thua trước Arsenal ở phút bù giờ
7 giờ trướcBài gốc
Ở trận này, Man City là đội khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 9 sau pha dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ thành Raya của Erling Haaland.
Tuy nhiên, việc Rodri sớm phải rời sân vì chấn thương khiến cho lối chơi của đội chủ sân Etihad bị ảnh hưởng rất nhiều.
Phút 22, chỉ đúng 1 phút sau khi Rodri rời sân, Arsenal có tình huống đá phạt nhanh và kết thúc bằng siêu phẩm của Calafiori, gỡ hòa 1-1.
Trận đại chiến Man City-Arsenal trên sân vận động Etihad diễn ra đầy kịch tính. (Ảnh: Getty)
Bàn thắng khiến cho Pháo thủ thành London thi đấu hưng phấn hơn và tạo nhiều khó khăn cho hàng thủ của đội chủ nhà trước khi có bàn dẫn ngược 2-1. Bukayo Saka đá phạt góc rất khó chịu và trung vệ Gabriel Magalhaes bật cao nhất, đánh đầu tung lưới thủ thành Ederson của Man City.
Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Leandro Trossard phạm lỗi từ phía sau với Bernardo Silva trong một pha tranh chấp trên không. Trọng tài Oliver cắt còi nhưng Trossard vẫn cố tình sút trái bóng thật mạnh ra ngoài.
Ngay lập tức, Oliver rút thẻ vàng thứ hai cho Trossard, đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ đuổi tuyển thủ Bỉ khỏi sân.
Bước sang hiệp 2, Man City kiểm soát bóng với tỷ lệ 90% trong nửa sau của trận đấu. Họ tung ra tổng cộng 28 pha dứt điểm, trong đó 9 lần trúng đích nhưng lại không làm gì nổi trước hàng thủ chơi lăn xả của Arsenal dưới sự chỉ huy của thủ môn David Raya.
Trận đấu được cộng bù đến 7 phút và đến phút 90+8, Man City mới kiếm được bàn gỡ 2-2 do công của trung vệ John Stones, tránh trận thua đầu tiên của mùa giải mới.
Bàn thắng của Stones giúp Man City giành lại 1 điểm trên sân nhà và giữ ngôi đầu bảng sau vòng 5. Dù vậy, đội chủ sân Etihad chỉ còn hơn đội nhì bảng (Liverpool) 1 điểm.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/man-city-thoat-thua-truoc-arsenal-o-phut-bu-gio-204240923092643764.htm