Máy tính dự đoán HLV Thomas Tuchel vượt thành tích HLV Gareth Southgate tại World Cup

Máy tính dự đoán HLV Thomas Tuchel vượt thành tích HLV Gareth Southgate tại World Cup
6 giờ trướcBài gốc
HLV Thomas Tuchel có nhiệm vụ cải thiện thành tích cho đội tuyển Anh ở VCK World Cup 2026. (Nguồn: Getty Images)
Ngày 16/10, HLV Thomas Tuchel chính thức ký hợp đồng và dự buổi họp báo ra mắt truyền thông và người hâm mộ bóng đá Anh. Ông trở thành HLV ngoại thứ 3 trong lịch sử dẫn dắt ĐT Anh, sau Sven-Goran Eriksson và Fabio Capello.
Theo tiết lộ của SkySport, HLV Tuchel ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng, bắt đầu tiếp quản ĐT Anh từ tháng 1/2025.
Nhiệm vụ quan trọng nhất của nhà cầm quân người Đức là cải thiện thành tích cho Tam sư ở VCK World Cup 2026. Ai cũng hiểu chỉ chức vô địch World Cup mới có thể thỏa mãn sự kỳ vọng của người hâm mộ đảo quốc sương mù.
Ở hai VCK World Cup gần nhất dưới thời HLV Gareth Southgate, ĐT Anh đạt thành tích không tệ khi lần lượt về đích thứ 4 (năm 2018) và tứ kết (2022). Theo dự đoán của máy tính, Tam sư của HLV Thomas Tuchel sẽ vượt qua thành tích này tại VCK World Cup 2026.
Cụ thể, theo SunSport, máy tính thông qua phần mềm giả lập World Cup dự đoán ĐT Anh của HLV Tuchel về đích thứ 3 ở VCK World Cup 2026. Nếu dự đoán này chính xác, đây sẽ là thành tích tốt nhất của Tam sư ở sân chơi World Cup kể từ chức vô địch năm 1966.
Theo dự đoán của máy tính, ĐT Anh để thua Tây Ban Nha 0-1 ở bán kết World Cup 2026. Sau đó, họ thắng Uruguay 1-0 ở trận tranh hạng Ba. Trước đó, tại World Cup 2018, ĐT Anh của HLV Southgate cũng góp mặt ở trận tranh hạng Ba nhưng thua Bỉ với tỷ số 0-2.
Ngoài thành tích tốt hơn, theo dự đoán của máy tính, ĐT Anh của HLV Tuchel ở World Cup 2026 còn thể hiện lối chơi hấp dẫn hơn với 17 bàn thắng.
Đội vô địch World Cup 2026 theo dự đoán của máy tính là Argentina. Ở trận chung kết, thầy trò HLV Lionel Scaloni vượt qua Tây Ban Nha với tỷ số 1-0.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/may-tinh-du-doan-hlv-thomas-tuchel-vuot-thanh-tich-hlv-gareth-southgate-tai-world-cup-290392.html