Michael Trương nói với Yuna: Anh cảm thấy em là gu anh

Michael Trương nói với Yuna: Anh cảm thấy em là gu anh
3 giờ trướcBài gốc
Một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong tập 13 Đảo Thiên Đường chính là buổi hẹn hò giữa Michael Trương và Yuna Vũ. Đi qua các tập "cờ đỏ" Michael Trương dần bộc lộ tình cảm với Lee Rayeon khiến Yuna Vũ có phần thất vọng. Vì vậy, việc cô lựa chọn Michael Trương chính là cơ hội tốt để cả hai có thể tương tác, trò chuyện nhiều hơn, thậm chí là "lật ngược tình thế".
Trong buổi hẹn hò giữa Yuna Vũ và Michael Trương, cả hai đã cùng nhau tâm sự, bơi lội và thưởng thức đồ ăn rất vui vẻ, hạnh phúc. Tại đây, Yuna Vũ cũng đã thẳng thắn hỏi Michael Trương về quyết định cuối cùng. Theo đó, "anh trâu" cho biết: "Thật ra thì ngày hôm qua anh tưởng mình đã có quyết định, chắc chắn 100% với Rayeon. Thậm chí ngay sau cuộc trò chuyện của tụi mình, khi mọi thứ rõ ràng rồi, khi anh trở về nhà chung, anh đã rằng, anh sẽ chọn Rayeon đến cùng. Còn bây giờ sau khi trải qua khoảng thời gian với em, anh cảm thấy em là gu anh".
Thậm chí, anh còn ga lăng cõng Yuna Vũ và bày tỏ: "Em có biết rằng là anh rất thích em". Chia sẻ về tình cảm dành Yuna Vũ sau buổi hẹn hò, Michael Trương cho biết: "Cô ấy đúng kiểu tôi thích luôn. Tôi thích cách ăn mặc của cô ấy, cách cô ấy quyết đoán, cách cô ấy cạnh tranh và đầy tham vọng. Cô ấy có rất nhiều tính cách mà tôi đang tìm kiếm ở một người bạn gái. Nếu tôi có thể dành nhiều thời gian cho Yuna như với Rayeon thì tôi sẽ có kết nối mạnh mẽ với Yuna hơn. Tôi thấy không có mấy sự hào hứng khi trở về nhà chung nữa".
Michael Trương "quay xe" bày tỏ thích Yuna Vũ hơn sau buổi hẹn hò.
Trên đường trở về nhà chung, Yuna còn mạnh dạn nắm tay Michael Trương trông như một cặp đôi thực sự. Hành động này của cô khiến Michael Trương khá bối rối, liên tục lộ nụ cười ngại ngùng khi cho biết: "Thôi nào, đừng dễ thương như vậy nữa. Tính cách của em khiến anh càng ngày càng thích hơn. Anh không nghĩ rằng buổi hẹn hò này vui như vậy luôn. Anh cũng không ngờ anh đã có những giây phút vui vẻ như vậy".
Trước màn thay đổi bất ngờ của Michael Trương và Yuna Vũ ban bình luận bày tỏ sự bất ngờ. Hari Won bày tỏ: "Yuna giỏi thật sự, bái phục luôn á. Mấy chị em nhà mình cũng nên học hỏi từ Yuna đó", Diệu Nhi thì cho biết: "Em không nghĩ là lật ngược tình thế đến cỡ này đâu. Đâu có nghĩ là chốt kèo vậy luôn", Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: "Một phần cũng tại Michael Trương nữa". Ca sĩ Văn Mai Hương thì hài hước cho rằng Lee Rayeon phải gọi anh bằng "thầy" vì đã "dạy" cho Rayeon nhiều bài học.
Diệu Nhi còn hối thúc Michael Trương và Yuna Vũ đến với nhau, để Lee Rayeon mở lòng tìm hiểu Sung Ieon. Về phần mình, ca sĩ Hari Won cho rằng Yuna Vũ và Michael Trương có nhiều điểm tương đồng: "Thật ra Michael Trương cần một người phụ nữ biết kiểm soát, Rayeon thì ngoan quá. Michael nên gặp những người phụ nữ như Yuna".
Đảo Thiên Đường - Paradise Island là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc).
Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/michael-truong-noi-voi-yuna-anh-cam-thay-em-la-gu-anh-202410131640350302.html