Miss Grand International 2024 tài sắc vẹn toàn, mới 20 tuổi đã là CEO

Miss Grand International 2024 tài sắc vẹn toàn, mới 20 tuổi đã là CEO
7 giờ trướcBài gốc
Đêm chung kết Miss Grand International tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) đã tìm được chủ nhân của chiếc vương miện năm nay.
Đại diện đến từ Ấn Độ đã chiến thắng một cách vô cùng thuyết phục, đánh bại rất nhiều ứng cử viên tài sắc vẹn toàn đến từ khắp nơi trên thế giới.
Đại diện Ấn Độ chiến thắng xứng đáng
Tân Miss Grand International 2024 - Rachel Rupta đã có màn trình diễn ấn tượng trong cả trang phục bikini và dạ hội đêm bán kết. Cô sở hữu chiều cao 1m78, với số đo hình thể gần như hoàn hảo 81-61-91cm.
Rachel Rupta xuất sắc đăng cai trong hạnh phúc.
Tại đêm bán kết, người đẹp 20 tuổi giành danh hiệu Grand Pageant's Choice, đây là một giải thưởng phụ do ban giám khảo của cuộc thi lựa chọn.
Hoa hậu Thùy Tiên của Việt Nam cũng đã từng giành giải thưởng này trước khi đăng quang vào mùa giải năm 2021.
Bên cạnh đó, tân hoa hậu còn lọt top 10 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất do ban giám khảo lựa chọn, top 14 vòng bình chọn Country's Power of The Year.
Trước đó, mỹ nhân Ấn Độ vốn được nhận định là ứng cử viên tiềm năng, sáng giá cho ngôi vị Miss Grand International 2024. Cô liên tiếp được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế dự đoán đạt thành tích cao ngay từ những vòng thi đầu tiên.
Trước đêm chung kết, đại diện Ấn Độ nhận được nhiều dự đoán tích cực.
Tại đêm thi Trang phục Dân tộc, Rachel Gupta mặc bộ trang phục Nữ thần Ganga. Nữ thần Ganga linh thiêng, được coi là nữ thần ban phước cho Ấn Độ bằng dòng nước đem lại sự sống.
Từng là dòng sông của thiên đường, Ganga đã hạ phàm, trở thành con sông Ganges (sông Hằng) để nuôi dưỡng đất nước sau lời cầu nguyện của một vị vua. Ngày nay, sông Hằng nuôi sống hơn 500 triệu người Ấn Độ, biểu tượng cho sự tinh khiết và sự tái sinh.
Hoa hậu Rachel Gupta trong đêm thi Trang phục Dân tộc.
Trong đêm chung kết, Rachel có phong độ nổi bật qua các phần trình diễn. Người đẹp cũng thể hiện bản lĩnh sân khấu, khả năng phản ứng nhanh nhẹn ở các câu hỏi ứng xử.
Tân hoa hậu sinh ra trong gia đình đại gia bất động sản, 20 tuổi đã là CEO
Tân Miss Grand International 2024 năm nay 20 tuổi, cao 1,78m. Cô hoạt động dưới danh nghĩa là một diễn viên và người mẫu nổi tiếng ở Ấn Độ. Đồng thời, Rachel còn là CEO của một học viện và salon làm đẹp.
Đáng chú ý, công ty riêng được thành lập khi cô chỉ mới 18 tuổi, hiện cô đảm nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành, song song với việc hoàn thành chương trình Quản lý kinh doanh tại trường đại học.
Người đẹp 20 tuổi có lối sống lành mạnh và ăn chay trường được vài năm.
Cô có cha mẹ là doanh nhân bất động sản, người đẹp sớm được nuôi dưỡng niềm đam mê với lĩnh vực kinh doanh và đầu tư. Từ nhỏ, Rachel đã có một cuộc sống mà nhiều cô gái hằng mong ước.
Tân hoa hậu nóng bỏng trong phần thi áo tắm.
Tuy vậy, tân hoa hậu bắt đầu làm thiện nguyện từ khi còn rất nhỏ. Cô cùng cha tham gia nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Mỗi cuối tuần, hai cha con cung cấp thức ăn cho các gia đình nghèo và thực hiện công tác cứu trợ, bảo vệ những chú chó hoang.
Năm 18 tuổi, Rachel chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới (Miss Supertalent of the World) 2022 tổ chức ở Pháp.
Người đẹp được gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh biết đến với tính cách vui vẻ, hòa đồng. Khi chia sẻ quan điểm về các cuộc thi sắc đẹp, Rachel nhấn mạnh: "Bất kỳ cuộc thi nào, họ không chỉ ưu tiên khuôn mặt hay hình thể mà còn cả vẻ đẹp bên trong tâm hồn".
Hoa hậu Ấn Độ chú trọng vào phát triển các dự án giáo dục tại quê nhà.
Rachel còn tham gia hỗ trợ rất nhiều dự án giáo dục tại quê nhà. Cô muốn trao quyền cho trẻ em nghèo bằng cách kêu gọi vốn và xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh. Trong suy nghĩ của cô, giáo dục đóng vai trò tất yếu trong quá trình giúp nhiều người dân ở Ấn Độ có thể thoát khỏi cảnh đói nghèo.
Phương Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/miss-grand-international-2024-tai-sac-ven-toan-moi-20-tuoi-da-la-ceo-192241026041548961.htm