MU khó mời HLV Simone Inzaghi thay HLV Ten Hag

MU khó mời HLV Simone Inzaghi thay HLV Ten Hag
11 giờ trướcBài gốc
Ông Simone Inzaghi (trái) là ứng cử viên sáng giá của chức huấn luyện viên MU. (Nguồn: Tribuna)
Sau thất bại bẽ bàng 0-3 Tottenham vào Chủ nhật (29/9), Ten Hag trở thành HLV Ngoại hạng Anh có nguy cơ bị sa thải cao nhất. Theo truyền thông Anh, HLV người Hà Lan chỉ còn 2 trận giữ ghế, gặp Porto và Aston Villa.
Nhưng ngay khi MU giành kết quả tốt ở 2 trận sắp tới, ông chủ Jim Ratcliffe vẫn sẽ nghiêm túc cân nhắc sa thải HLV Ten Hag trong thời gian 2 tuần của kỳ nghỉ quốc tế tháng 10.
Dù mới gia hạn 1 năm với HLV Ten Hag vào mùa Hè nhưng Quỷ đỏ sẽ không cần xem xét khía cạnh thiệt hại tài chính nếu "trảm" cựu HLV Ajax.
Hiện HLV Inter Milan, Simone Inzaghi và cựu HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate là những ứng cử viên sáng giá nhất ngồi ghế nóng Old Trafford nếu MU "xuống tay" với HLV Ten Hag. Tuy nhiên, trong 2 cái tên này, MU rất khó thuyết phục Inzaghi vì nhà cầm quân này đang hạnh phúc ở Nerazzurri.
Ở mùa Hè 2024, HLV Inzaghi cũng được đồn đoán thay HLV Ten Hag nhưng ông từ chối để ký hợp đồng mới với Inter Milan đến tháng 6/2026.
HLV Inzaghi tuyên bố vào tháng 2/2024: “Vâng, tôi cảm thấy tuyệt vời ở nơi này, với CLB này, các chàng trai và người hâm mộ. Chẳng có ích gì khi nói về các tin đồn, chúng tôi còn 3 tháng để duy trì sự tập trung cao độ nhất. Tôi không muốn quan tâm tới bất kỳ điều gì khác”.
Trong khi đó, bố của HLV Inzaghi, ông Giancarlo khẳng, định Inter Milan là nơi lý tưởng nhất của con trai mình. Ông Giancarlo tiết lộ, HLV Inzaghi nhận được sự quan tâm từ một số CLB Ngoại hạng Anh nhưng Nerazzurri luôn ở vị trí ưu tiên trong tâm trí gia đình ông.
Nhưng MU hoàn toàn có cơ hội lớn bổ nhiệm ông Southgate vì HLV này vẫn chưa nhận công việc mới sau khi chia tay đội tuyển Anh. Giới chuyên gia cho rằng, HLV Southgate phù hợp và sẽ thành công nếu MU chấp nhận chơi phòng ngự phản công.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/mu-kho-moi-hlv-simone-inzaghi-thay-hlv-ten-hag-288303.html