Nam ca sĩ phải cắt bỏ hoàn toàn xương hàm

Nam ca sĩ phải cắt bỏ hoàn toàn xương hàm
3 giờ trướcBài gốc
Thời gian qua, tình hình sức khỏe của Kasim Hoàng Vũ được khán giả và đồng nghiệp quan tâm. Nam ca sĩ chia sẻ mình mắc bệnh liên quan đến xương hàm. Sau đó phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ dẫn đến gương mặt khác lạ so với trước đây.
Nam ca sĩ chia sẻ mình mắc bệnh liên quan đến xương hàm.
Kasim Hoàng Vũ phát hiện bệnh được gần 2 năm nhưng anh không nói với ai. Sau này, nam ca sĩ tâm sự với một người bạn, người này mới chia sẻ trên mạng xã hội. Mẹ của nam ca sĩ trước đó cũng không biết về bệnh tình của con trai.
Mẹ của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết xương hàm của ca sĩ bị viêm nặng và đau đớn. Hiện tại, khả năng cao anh phải cắt bỏ hoàn toàn và thay thế bằng quai hàm nhân tạo.
Nam ca sĩ hiện có thể ăn uống, thể trạng đã khá hơn sau thời gian chịu nhiều cơn đau hành hạ. Nam ca sĩ chuẩn bị tinh thần vào ca mổ sắp tới. Bác sĩ cần đặt một xương hàm nhân tạo vừa với khuôn mặt của Kasim.
Nam ca sĩ hồi chưa bị bệnh.
Vừa qua, tin đồn Kasim Hoàng Vũ qua đời gây xôn xao mạng xã hội. Ngay sau đó, nam ca sĩ lên tiếng trên trang cá nhân, cập nhật tình hình hiện tại đến khán giả.
"Thông báo là tôi khỏe lắm, có thể ăn hết được... một con voi. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá nên tôi chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút.
Lịch mổ của tôi có thể vào tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số dụng cụ đặt hàng gửi về để chuẩn bị cho ca phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tôi đang muốn nghỉ ngơi nên làm biếng lên Facebook thôi", ca sĩ nói.
Về chi phí cho ca phẫu thuật, Kasim Hoàng Vũ cho biết chi phí mổ lần 1 của anh là 600 nghìn đô (gần 15 tỷ đồng) và anh chịu 40% (gần 6 tỷ đồng). Danh hài Thúy Nga cho biết thêm: "Tôi phải chia sẻ vấn đề này để mọi người hiểu rằng ở bên Mỹ này, nếu nghèo hẳn, không có thu nhập sẽ được chính phủ hỗ trợ hết. Nhưng Kasim là người đi làm, có thu nhập, có một căn nhà ở đây nên chỉ có một bảo hiểm sức khỏe chịu cho 60% tiền viện phí.
Kasim sụt khá nhiều cân so với trước đây.
Kasim phải trả 40% tiền viện phí còn lại. Lần trước Kasim từng phẫu thuật và viện phí lên đến 600 nghìn đô la, còn lần thứ hai này thì chưa biết là bao tiền. Kasim phải trả 40% là 240 nghìn đô la tương đương 6 tỷ đồng, một số tiền quá lớn với Kasim. Kasim giờ đã quá bế tắc rồi".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nam-ca-si-phai-cat-bo-hoan-toan-xuong-ham-202410171735002947.html