'Nàng tiên cá' Halle Bailey chia tay rapper

'Nàng tiên cá' Halle Bailey chia tay rapper
5 giờ trướcBài gốc
Theo Page Six, trong tuyên bố ngày 3/10 (giờ Mỹ), rapper Darryl Dwayne "DDG" Grandberry Jr. cho biết đã chia tay diễn viên Halle Bailey sau chưa đầy một năm chào đón con đầu lòng.
"Sau nhiều lần suy nghĩ và trò chuyện chân thành, Halle và tôi đã quyết định mỗi người một ngả", rapper 26 tuổi cho biết. Anh nói thêm: "Điều này không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi tin rằng đây là con đường tốt nhất cho cả hai. Tôi trân trọng khoảng thời gian chúng tôi đã dành cho nhau".
Mặc dù đường ai nấy đi, DDG cho biết luôn xem Bailey là bạn thân và sẵn sàng hỗ trợ cô khi cần. Cả hai sẽ chia thời gian để cùng chăm sóc bé Halo. Anh hy vọng người hâm mộ ủng hộ cả hai trên hành trình mới.
Bailey, 24 tuổi, hiện chưa lên tiếng chuyện DDG công khai chia tay.
DDG thông báo đã chia tay Halle Bailey. Ảnh: Page Six.
Halle Bailey và DDG công khai hẹn hò vào tháng 3/2022. Bộ đôi lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ tại lễ trao giải BET. Trong cuộc phỏng vấn với Essence, Bailey từng khen bạn trai là "người da màu trẻ tuổi, truyền cảm hứng". Mối quan hệ bắt đầu khi Bailey nhận được tin nhắn làm quen của DDG. Cả hai đã về chung nhà nhưng không tổ chức lễ cưới.
Ngôi sao sinh năm 2000 thông báo sinh con trai vào tháng 1 khiến nhiều người bất ngờ, vì trong thời gian mang bầu, cô và DDG hoàn toàn giữ kín chuyện này.
Lần gần nhất Bailey được nhìn thấy ở bên gia đình nhỏ là khi họ đi nghỉ mát ở Italy vào tháng 7.
Halle Lynn Bailey là ca nhạc sĩ kiêm diễn viên người Mỹ, nổi tiếng với vai nàng tiên cá da màu trong bộ phim The Little Mermaid. Bên cạnh đó, cô được biết đến với tư cách thành viên của bộ đôi Chloe x Halle cùng với chị gái Chloe Bailey. Họ được đề cử cho 5 giải Grammy kể từ năm 2018.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/nang-tien-ca-halle-bailey-chia-tay-rapper-post1501970.html