Nghệ sĩ Tấn Beo đi đứng cần có người dìu, tuyên bố bán hết tài sản cũng không kêu gọi từ thiện

Nghệ sĩ Tấn Beo đi đứng cần có người dìu, tuyên bố bán hết tài sản cũng không kêu gọi từ thiện
2 giờ trướcBài gốc
Nghệ sĩ hài Tấn Beo bị tai biến mạch máu não hồi giữa năm 2023. Sau tai biến, sức khỏe của Tấn Beo bị ảnh hưởng, gặp khó khăn trong việc đi lại. Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Tấn Beo đi lại khó khăn, cần có người đỡ, dìu khiến dân mạng xót xa.
Nghệ sĩ Tấn Beo gầy gò, đi lại khó khăn, cần có người dìu.
Nhiều khán giả chúc nam nghệ sĩ sớm hồi phục. Chia sẻ trong một đoạn video, nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết rất khâm phục vợ của danh hài Tấn Beo. "Tấn Hoàng rất khâm phục bà xã của anh Tấn Beo vì đã hết lòng hết sức lo cho chồng. Chị nói chẳng thà bán đồ nhà đi để chữa bệnh chứ không xin của ai một đồng nào hết", nam nghệ sĩ nói.
Nam diễn viên Cuộc Phiêu Lưu Của Hai Lúa cho biết thêm gia đình Tấn Beo không kêu gọi từ thiện. Mỗi khi đến thăm đồng nghiệp, ông đưa tiền nhưng vợ Tấn Beo đều từ chối nhận.
Tấn Beo đã tích lũy được ít tiền sau nhiều năm đi diễn. Hiện gia đình dùng số tiền này để chữa bệnh cho anh.
Nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết dù mắc bạo bệnh Tấn Beo luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ với mọi người. Hiện tại, diễn viên Lên chùa bán nhang tích cực tập vật lý trị liệu, kết hợp với châm cứu để hồi phục sức khỏe.
"Mỗi ngày, Tấn Beo tập vật lý trị liệu, châm cứu, uống thuốc theo chỉ dẫn. Sau một thời gian điều trị, sức khỏe của người bạn già của tôi tiến triển tốt, có thể tự đi lại được. Tấn Beo cũng vui vẻ, lạc quan lắm, chỉ là không muốn chia sẻ về những lúc ốm đau bệnh tật của mình. Anh ấy được vợ luôn kề cận chăm sóc, vợ Tấn Beo rất tuyệt vời. Thấy Tấn Beo da dẻ hồng hào, vui vẻ như vậy tôi rất mừng", Tấn Hoàng cho hay.
Mới đây, Tấn Bo - em trai ruột của Tấn Beo đã chia sẻ với SAOstar về tình hình hiện tại của anh trai: “Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền những video về bệnh tình của anh Tấn Beo nhưng sự thật không phải như vậy. Như nhiều người khác, anh Tấn Beo cũng có bệnh nhưng được gia đình chăm sóc, chạy chữa mấy năm qua”.
Tấn Bo nói thêm, hiện Tấn Beo đang ở nơi chữa bệnh và tinh thần thoải mái, thích nơi đây. Trong quá trình chữa bệnh, nam nghệ sĩ hài được vợ đồng hành, sát cánh để chăm sóc.
“Sự thật của câu chuyện là vậy, không phải như nhiều người hiểu lầm là anh Tấn Beo đến chỗ chữa bệnh, ăn cơm từ thiện rồi không được gia đình lo lắng, chăm sóc. Không phải như vậy nha mọi người”, Tấn Bo chia sẻ với SAOstar.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nghe-si-tan-beo-tuyen-bo-ban-het-tai-san-cung-khong-keu-goi-tu-thien-202410130904023145.html