Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2024

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2024
10 giờ trướcBài gốc
Người đẹp Rachel Gupta đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2024. Ảnh: BTC
Trong đêm chung kết, các thí sinh đồng diễn, trình diễn bikini, trình diễn trang phục dạ hội, thi thuyết trình về hòa bình, thi ứng xử… Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới lần lượt công bố chọn ra top 20, top 10 chung cuộc. Trong đó, những người đẹp từ top 6 đến top 10 sẽ đồng hạng là Á hậu 5. Riêng top 5 sẽ công bố theo thứ thứ tự là Á hậu 4, 3, 2, 1 và Hoa hậu như format của cuộc thi nhiều năm qua.
Chung cuộc, danh hiệu hoa hậu gọi tên Rachel Gupta. Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về đại diện các nước Philippines, Myanmar, Pháp, Brazil. Á hậu 5 gồm đại diện các nước: Tây Ban Nha, Vương quốc Anh, Cộng hòa Dominica, Indonesia, Peru.
Top 20
Top 5
Hoa hậu Rachel Gupta năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78m. Rachel Gupta là một người mẫu và là một nữ doanh nhân thành đạt. Với gương mặt khả ái và hình thể chuẩn, ứng xử khéo léo, sự nghiệp riêng ổn định, Rachel Gupta là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cao nhất năm nay, chinh phục khán giả từ cái nhìn đầu tiên.
Trong phần thi thuyết trình về chủ đề hòa bình, Rachel Rupta thể hiện sự hiểu biết, cảm nhận cá nhân và đưa ra tiếng nói về việc thúc đẩy hòa bình, gắn kết giữa các quốc gia nhằm truyền tải thông điệp tích cực. Cô thuyết trình bằng tiếng Anh trôi chảy, nội dung bài chia sẻ về thông điệp hòa bình khá sâu sắc.
Trong phần thi ứng xử với câu hỏi “Vấn đề nhức nhối nào trên thế giới cần được giải quyết và giải pháp là gì?”, Hoa hậu Rachel Rupta trình bày: “Tôi tin rằng vấn đề quan trọng nhất mà thế giới đang phải đối mặt ngày nay là tình trạng quá tải dân số và thiếu hụt tài nguyên. Các nhà lãnh đạo toàn cầu có trách nhiệm đưa ra các chiến lược nhằm đảm bảo tài nguyên cho tất cả mọi người, trong đó kiểm soát sinh đẻ là một giải pháp tiềm năng. Riêng thực trạng tại Ấn Độ vẫn là nơi không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận các nhu cầu cơ bản như thực phẩm, nước, giáo dục và các tiện nghi thiết yếu…”.
Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2024 Rachel Gupta trong khoảnh khắc đăng quang. Ảnh: MISSOSOLOGY
Rachel Gupta sở hữu hình thể, nét đẹp ấn tượng
Thành tích không như mong đợi năm nay từ người đẹp Quế Anh cũng chính thức cắt đứt chuỗi in-top 20 nhiều năm của Việt Nam. Năm ngoái, người đẹp Lê Hoàng Phương đoạt danh hiệu Á hậu 4. Thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này vẫn là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đăng quang năm 2021.
Võ Lê Quế Anh hô tên ở Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2024
Võ Lê Quế Anh trong phần thi Trang phục dân tộc
TIỂU TÂN
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/nguoi-dep-an-do-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2024-post765351.html